Song Hye Kyo gây bất ngờ khi chia sẻ ảnh hiếm thuở bé

| 1K|cobekiquac_92
Dù bận rộn với lịch trình cho các dự án sắp tới, Song Hye Kyo vẫn tiếp tục chia sẻ hình ảnh về cuộc sống cá nhân trên mạng xã hội.

Với hơn 11,5 triệu người theo dõi trên Instagram, “Ngọc nữ màn ảnh” luôn tích cực cập nhật cho người hâm mộ những bài đăng ngẫu nhiên trên trường quay hoặc trong thời gian cô ngừng hoạt động.

Những bức ảnh đặc biệt đã được chia sẻ trên Instagram của Song Hye Kyo. Từ ảnh thời bé xinh xắn đến ảnh chụp khi là thiếu nữ và cả tấm hình ghi lại thời điểm cô mới gia nhập showbiz. Trong đó có ảnh hồi diễn viên tham gia bộ phim ăn khách Ngôi nhà hạnh phúc, để kiểu tóc đuôi ngựa buộc lệch “huyền thoại”.

Còn nhớ, cô đảm nhận vai Han Ji Eun trong tác phẩm hài lãng mạn năm 2004 kết hợp với nam ca sĩ kiêm diễn viên Bi Rain khiến giới trẻ phát sốt. Đây cũng được xem là một trong những phim tiêu biểu trong sự nghiệp nữ minh tinh.

//static.kites.vn/upload//2021/25/1624443753.a6d28ccaf43b8c05fc0a73f9681a0385.jpg

Bất ngờ đăng tải loạt ảnh hiếm hoi ngày bé, Song Hye Kyo không chỉ khoe nhan sắc xinh từ nhỏ đáng ngưỡng mộ mà còn chứng tỏ đẳng cấp đại mỹ nhân của Kbiz khi ngày càng xinh đẹp theo thời gian. Nữ diễn viên Gió mùa đông năm ấy đầy trẻ trung bất chấp đã sắp chạm ngưỡng U40.


Hiện tại, Song Hye Kyo đang rục rịch trở lại màn ảnh nhỏ với những bộ phim truyền hình mới sau hai năm vắng bóng. Đầu tiên trong danh sách là phim tình cảm Bây giờ, chúng ta đang chia tay, đóng cặp cùng bạn diễn kém tuổi Jang Ki Yong và các diễn viên khác như Choi Hee Seo, Kim Joo Heon…

Trong dự án đài SBS, mỹ nhân 39 tuổi vào vai giám đốc nhóm thiết kế tài năng Ha Young Eun của một thương hiệu thời trang có tiếng. Cùng với đó, loạt ảnh hậu trường của Bây giờ, chúng ta đang chia tay được lan truyền trên mạng, giúp tên tuổi #SongHyeKyo trở thành xu hướng trên Twitter.

Ngoài ra, một tác phẩm rất được mong đợi khác của Song Hye Kyo là The Glory do biên kịch Hậu duệ mặt trời - Kim Eun Sook viết kịch bản và Ahn Gil Ho chỉ đạo – đạo diễn đứng sau các tác phẩm nổi tiếng như Ký sự thanh xuân và Ký ức Alhambra. Theo một nguồn tin, bộ phim truyền hình sắp tới này dự kiến phát sóng vào cuối năm 2021.

Bài viết theo kdramastars

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...