Song Il Gook yêu cầu không lợi dụng con trai mình cho mục đích chính trị

| 28K|ღ♥Nh0kBj♥ღ

Hôm qua (ngày 5/3), nam diễn viên Song Il Gook đăng tải trên Twitter chính thức của mình về một vấn đề mà gần đây đã làm cho anh ấy chú ý.

Trong bài viết, có một bức ảnh chụp màn hình của một đoạn quảng cáo cho một cuộc biểu tình vẫy cờ Hàn Quốc với hình ảnh của ba anh em nhà Song. Bộ ba, những cậu bé đã nhận được rất nhiều tình yêu sau khi xuất hiện trên chương trình "The Return of Superman", được đặt tên Daehan, Minguk, và Manse. Khi đặt lại với nhau, chúng trở thành một khẩu hiệu cổ vũ chung của cả nước, điều đó đã làm cho cả ba trở thành mục tiêu dễ dàng của các tin nhắn mang chủ nghĩa dân tộc và quảng cáo.

//static.kites.vn/upload//2017/10/56965525b7d091706fa80e3ee5ea63cb.jpg

Song Il Gook đã viết, "Một người quen đã nhận được đoạn quảng cáo này đã bị sốc và cho tôi biết về nó. Xin vui lòng không sử dụng hình ảnh của các con tôi cho những mục đích chính trị như thế này. Tôi yêu cầu với tư cách là một người làm cha mẹ.".


Tấm ảnh có vẻ như đã được lấy từ một bức ảnh chụp màn hình của chương trình "The Return of Superman" và được chỉnh sửa với hình ảnh lá cờ Hàn Quốc.

Source: Soompi
V-trans: [email protected]
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...