Song Ji Hyo "biến hình cực gắt", Jun Ji Hyun lộ thân phận thực sự trong teaser mới của "Kingdom"

| 12K|Nh0kBj
Vào ngày 22/6, dự án ngoại truyện của Vương Triều Xác Sống do Jun Ji Hyun đóng chính vừa phát hành teaser thứ hai lột trần toàn bộ sự thật về nguyên do dẫn đến "đại chiến thây ma" thời Joseon.

//static.kites.vn/upload//2021/25/1624329868.63abae3efa84be9af1c17f9d287295c1.jpg

Nhân vận Ashin của cô được tiết lộ là một mảnh ghép quan trọng trong câu đố bí ẩn đằng sau căn bệnh kinh hoàng, khiến cả triều đại ngập trong xác sống. Teaser thứ hai vừa tung cuối cùng cũng hé lộ thân phận của Ashin - là một cô gái đơn độc lớn lên trong một ngôi làng vốn đã thất thủ vì dịch bệnh, có vẻ như chính cơn bệnh dịch này đã dẫn tới những thây ma hồi sinh, trong teaser còn xuất hiện một con hổ zombie khổng lồ vô cùnh đáng sợ, nó ra sức tấn công và vồ lấy các binh lính vây quanh. Tập đặc biệt này đã được ấn định lịch phát sóng trên Netflix vào ngày 23/7 tới.



Trong một diễn biến khác, drama Nhà Hàng Phù Thuỷ do TVING sản xuất mới đây đã tung ra teaser mới nhất hé lộ màn biến hình phù thuỷ của nữ chính Song Ji Hyo.




Phim thuộc thể loại giả tưởng kì bí xoay quanh bà chủ nhà hàng bí ẩn tên Hee Ra, bất kì ai ghé đến quán của cô đều có cơ hội biến một điều ước thành sự thật, tuy nhiên mọi điều ước đều phải trả giá. Số phận run rủi cho nữ doanh nhân tên Jin (Nam Ji Hyun) tìm đến nơi này, sau khi biết chuyện ăn một bữa ăn đổi lấy điều ước, cô đã ước rằng mình muốn trả thù. Cái giá mà Jin và những khách hàng khác phải trả vẫn còn là một ẩn số. Nhà Hàng Phù Thuỷ sẽ chính thức lên sóng trên ứng dụng độc quyền của TVING từ ngày 16/7 tới.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...