Song Joong Ki đăng ảnh đầu tiên sau khi bà qua đời, Lee Kyu Hyung đóng chính drama mới cùng Jung Ryeo Won

| 1K|lebogia
Vào ngày 2/12, nam diễn viên Song Joong Ki vừa cập nhận hình ảnh mới nhất trên Instagram cá nhân, khoe khoảnh khắc tươi cười ấm áp khi ôm một chú chó đáng yêu trong tay.

Bức ảnh được sao nam Hậu Duệ Mặt Trời đăng lên mà không kèm bất kì dòng chú thích nào, tuy nhiên động thái này được xem là trấn an fan hâm mộ và thông báo rằng anh vẫn ổn. Vào ngày 28/11, Song Joong Ki đón nhận tin buồn khi bà ngoại thân yêu nhất qua đời, nam diễn viên đã gấp rút trở về chịu tang và tạm hoãn mọi lịch trình làm việc, công ty quản lý thông báo rằng anh bị sốc và hết sức đau buồn vì người thân quan trọng trong đời đột ngột ra đi. Trong ảnh mới đăng dù đang tươi cười nhưng tông màu đen trắng đượm buồn cho thấy Song Joong Ki vẫn chưa hoàn toàn bình tâm lại, tuy nhiên anh vẫn nén đau thương và quay trở lại đoàn phim để tiếp tục công việc, tránh làm trì hoãn mọi người bởi anh là nam chính có nhiều phân cảnh nhất.

//static.kites.vn/upload//2021/48/1638511549.1b640361c24a9d18860dbfd2c72b352e.jpg

Song Joong Ki hiện đang quay drama mới có tên Cậu Út Nhà Tài Phiệt đóng cùng nữ chính Shin Hyun Bin, phim dự kiến lên sóng vào năm sau trên đài cáp JTBC.

Trong diễn biến khác, truyền thông xứ Hàn vừa đưa tin hai diễn viên Jung Ryeo WonLee Kyu Hyung xác nhận sẽ hợp tác trong phim truyền hình mới lấy đề tài pháp lý có tên "Bắt Đầu Tranh Luận". Kịch bản xoay quanh nhân vật nữ luật sư No Chak Hee, người từng là át chủ bài của một công ty luật nhưng vô tình vướng vào vụ án rắc rối nên bị đình chỉ giấy phép hành nghề, giáng chức xuống làm luật sư công. Ôm mộng tìm cách trở về công ty luật thế nhưng cô lại đối mặt với tình thế tiến thoái lưỡng nan khi phải biện hộ cho thân chủ chính là kẻ sát nhân từng giết hại người thân mình. Trước đó, cô đã từng đóng vai công tố viên trong phim về pháp luật tương tự như "Tòa Án Của Ma Nữ" và "Nhật Ký Công Tố Viên".

//static.kites.vn/upload//2021/48/1638511548.47c727e9c20511d215e90fa19094f56d.jpg

Sao nam "Đời Sống Ngục Tù" Lee Kyu Hyung vào vai Jwa Shi Baek, là một người lạnh lùng tàn nhẫn với kẻ mạnh nhưng lại tốt bụng và ấm áp với kẻ yếu. Sau khi tốt nghiệp trường luật, anh đủ đẳng cấp để trở thành thẩm phán, công tố viên hoặc luật sư tại một trong ba công ty luật hàng đầu, vậy nhưng lại từ chối tất cả và chọn trở thành luật sư bào chữa cho công chúng. Tuy nhiên, Jwa Shi Baek có một cuộc sống riêng tư bí ẩn tuyệt đối không chia sẻ với bất kỳ ai. Anh và No Chak Hee cùng bị cuốn vào vụ án giết người hàng loạt liên quan đến những phú ông phú bà giàu có, cả hai bắt tay bào chữa cho người dân vô tội mặc dù có tính cách và triết lý sống hoàn toàn trái ngược nhau.

Phim được đầu tư sản xuất bởi Arc Media, công ty đứng sau drama đang rất được yêu thích hiện nay là "Luyến Mộ", lịch khởi quay vào tháng 1 năm 2022 và sẽ phát sóng vào nửa cuối năm.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...