Song Joong Ki trả lời cực bất ngờ khi được hỏi "Nếu Yoo Shi Jin và Vincenzo đánh nhau ai sẽ thắng?"

| 2K|Michico
Gần đây, trong một cuộc phỏng vấn với MC JaeJae, Song Joong Ki đã nhận được câu hỏi bất ngờ rằng "Nếu hai nhân vật anh từng đóng là Yoo Shi JinVincenzo choảng nhau ai sẽ là người chiến thắng?".

https://media.giphy.com/media/DBhpoAa0qF3QyT4ILK/giphy.gif

Fan hâm mộ nam diễn viên đều biết, Yoo Shi Jin là nam chính trong drama đình đám Hậu Duệ Mặt Trời đã đưa tên tuổi Song Joong Ki bùng nổ khắp châu Á lẫn khu vực quốc tế. Anh chàng xuất thân con nhà lính và bản thân cũng là Đại uý của đội đặc nhiệm Alpha, sở hữu kỹ năng chiến đấu thượng thừa lẫn năng lực vô cùng nổi trội. Còn Vincenzo là vai diễn gây sốt khắp màn ảnh gần đây của Song Joong Ki, xuất thân là mafia chính hiệu nổi tiếng với kỹ năng cận chiến, óc quan sát nhạy bén hơn người, đặc biệt là bộ mặt tàn nhẫn thật sự ẩn sau ngoại hình mười phần lịch lãm. Vậy nếu hai chàng trai này đụng độ, ai sẽ là người giành chiến thắng?

https://media.giphy.com/media/hlCC8lH7MOhgTPiSbf/giphy.gif

Sau khi nhận được câu hỏi, Song Joong Ki trầm ngâm suy nghĩ một lúc rồi trả lời "Là Vincenzo". Nam diễn viên cho hay anh cân nhắc về sự khác biệt trong tính cách của hai người đàn ông xuất chúng này, về kỹ năng chiến đấu họ khá tương đồng, nhưng Yoo Shi Jin bản chất vẫn là người đứng về luật pháp, còn ai nấy đều biết Vincenzo nghiễm nhiên đứng ngoài tất cả.

//static.kites.vn/upload//2021/24/1624070931.dfbdcdaaf0c1f062cb79e93f252706e0.jpg

Yoo Shi Jin vốn là một quân nhân xả thân vì nước vì dân, không màng sống chết nhưng Vincenzo thì khác hoàn toàn. Anh chàng nổi tiếng với phương châm ăn miếng trả miếng, nợ máu trả máu và nhận được một thì sẽ trả lại gấp mười, chưa kể thủ đoạn của Vincenzo tàn nhẫn gấp bội so với người thường, vậy nếu chọn một đối thủ để đánh nhau, bạn có thể thử với Yoo Shi Jin nhưng với Vincenzo thì không, không ai sau khi xem xong phim mà dại khờ muốn đắc tội với chàng mafia đẹp trai này cả.



Bài viết theo Koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...