Sooyoung chia sẻ tầm quan trọng của bạn trai Jung Kyung Ho và SNSD đối với mình

| 1K|cobekiquac_92
Gần đây thành viên Sooyoung của nhóm nhạc SNSD đã nhận trả lời một cuộc phỏng vấn và nói về vai diễn của mình movie mới Những Nữ Cảnh Sát, cách Jung Kyung Ho ủng hộ cô và phim của cô, cũng như tầm quan trọng của SNSD đối với cô.

//static.kites.vn/upload//2019/19/1557391813.e5efd2c8b7b221ebb0285b095895d058.jpg

Sooyoung sẽ vào vai Jang Mi, một sĩ quan tại Trung tâm phục vụ công cộng ăn nói sôi nổi nhưng sỗ sàng. Cô cho biết nhân vật của mình có tính cách đặc biệt là hay chửi thề: “Sau khi đọc kịch bản, đạo diễn đã yêu cầu gặp riêng tôi và nói rằng ‘Nếu tôi chửi thề tự nhiên hơn thì sẽ thật tuyệt’. Vì thế tôi đã nghĩ về cách làm cho những câu chửi thề trở nên tự nhiên hơn. Tôi biết một người rất giống Jang Mi nên tôi đã gặp và nhờ cô ấy giúp đỡ.” Cô bổ sung thêm: “Tôi quan sát những người xung quanh mình và nhắc họ chửi thề một cách thật sảng khoái. Trên phim trường, tiền bối Ra Mi Ran cũng giúp tôi rất nhiều bằng cách bảo tôi 'Làm theo cách này, làm theo cách kia.'”

Cô chia sẻ về bạn trai Jung Kyung Ho: “Anh ấy thuộc tuýp người luôn ủng hộ những thử thách mới của tôi. Bản thân anh ấy cũng cảm thấy rất hào hứng. Anh ấy là một người rất phấn khích và khích lệ tôi rất nhiều thay vì lo lắng.” Về sự ủng hộ của bạn trai đối với movie Những Nữ Cảnh Sát, cô cho biết: “Lần này anh ấy ủng hộ tôi rất nhiều. Anh ấy là đàn anh của tôi ở trường lẫn trong công việc. Thật sự rất yên tâm khi tôi cảm thấy thoải mái với một người nào đó.” Khi được hỏi có kế hoạch kết hôn không, Sooyoung trả lời: “Rất nhiều người hỏi tôi điều này nhưng chúng tôi chưa có kế hoạch gì.”

//static.kites.vn/upload//2019/19/1557391797.fec91aa482051895fc7ba6cf501b8d6c.jpg

Ngoài ra, Sooyoung còn nói về tầm quan trọng của SNSD đối với mình: “Tôi khởi đầu với SNSD. Tôi không muốn phá vỡ điều này. Tôi bắt đầu với vẻ ngoài hoa lệ nhưng bây giờ tôi muốn thể hiện tôi đơn giản chỉ là Choi Sooyoung. Nhưng không có nghĩa là tôi muốn xóa bỏ cái mác là thành viên SNSD.”


Cô chia sẻ: “Rất nhiều người hâm mộ yêu thích SNSD và họ đều biết rằng tôi khởi nghiệp với tư cách là một phần của SNSD. Là một phần được mở rộng từ SNSD, tôi hy vọng nhiều người sẽ nhìn nhận tôi là người phù hợp với nhiều hình ảnh khác nhau. Tôi muốn trở thành người được coi là một sự lựa chọn đa dạng. Tôi muốn mọi người biết đến tôi với tư cách Choi Sooyoung thay vì chỉ biết ‘tôi là Sooyoung’.”

Sooyoung cười nói tiếp: “Khi nhìn lại những năm 20 tuổi, tôi thực sự cảm thấy thời gian trôi qua rất nhanh. Tôi đã làm rất nhiều việc cho đến bây giờ, vì vậy bây giờ tôi muốn mình dễ tính hơn, xác định đâu là công việc ưu tiên và tập trung vào những việc đó mà thôi. Tôi nghĩ là tôi đã đạt đến độ tuổi biết được mình có thể giải quyết những gì. Ở độ tuổi 30, tôi muốn chấp nhận thử thách và tập trung vào những việc mình ưu tiên, và khi bước sang tuổi 40, tôi muốn thoải mái đi trên con đường mà mình đã xây dựng nên.”

Về tương lai của SNSD, cô nhận xét: “Mặc dù các thành viên đang phát triển trong lĩnh vực của riêng họ, nhưng tôi nghĩ rằng nếu chúng tôi có cơ hội và tình hình cho phép thì chúng tôi sẽ có thể tập hợp cùng nhau bất cứ lúc nào.”

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...