Sooyoung xác nhận kết đôi cùng sao nam “Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết” trong drama hài lãng mạn mới

| 1K|Doccocaubai
Yoon Bak và Sooyoung (Girls’ Generation) sẽ cùng nhau đóng chính trong một bộ phim hài mới!

Mới đây, bộ phim truyền hình sắp tới của MBC có tựa đề “Hãy Gửi Bức Thư Của Fan” (tạm dịch) vừa xác nhận SooyoungYoon Bak sẽ tham gia đảm nhận vai nam nữ chính. Được biết đây là bộ phim hài lãng mạn kể về câu chuyện của nữ chính là một nữ diễn viên đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng lớn nhất trong ngành giải trí. Trong khi đó nam chính có con gái là người hâm mộ của nữ chính nên anh đã tự viết thư giả để đáp lại những bức thư con gái viết cho nữ chính. Kịch bản phim sẽ được cầm trịch bởi Jung Sang Hee – đạo diễn từng đứng sau drama Bắt Ma Phá Án.

https://static.kites.vn/upload/2022/37/2abc654b7f193a6d3b9bc47be25af9de.jpg

Trong phim, Sooyoung sẽ đảm nhận vai Han Kang Hee - ngôi sao hàng đầu đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng lớn nhất trong đời mình vì một bức thư từ người hâm mộ. Theo đó đây được giới thiệu là vai diễn rất đáng mong đợi vì nó hứa hẹn sẽ làm nổi bật hiện kỹ năng diễn xuất sâu sắc nữ diễn viên, đồng thời cũng là nhân vật có sức hấp dẫn mới lạ hơn so với các nhân vật trước đây cô nàng từng đảm nhận.

https://static.kites.vn/upload/2022/37/85837df84cb5493e897b96c9bfb41dc2.jpg

Trong khi đó, Yoon Bak sẽ vào vai Bang Jung Suk - người cha độc thân đang phải tự mình nuôi cô con gái mắc bệnh bạch cầu. Bang Jung Suk là một nhân vật ấm áp và mang năng lượng tích cực, người muốn biến ước muốn của con gái mình thành hiện thực vì cô bé đang trải qua quá trình hóa trị đau đớn. Từng thể hiện kỹ năng diễn xuất chân thành thông qua sự đồng cảm với nhân vật trong mỗi dự án, Yoon Bak hứa hẹn sẽ khắc họa nên hình ảnh một người cha ấm áp hết mực yêu thương con gái.

https://static.kites.vn/upload/2022/37/7f2324218ff5ae76163b48b80c0031d7.jpg

Nói về bộ phim, đội ngũ sản xuất nhận xét: “Chúng tôi đã hoàn thành đội hình dàn cast hoàn hảo. Sự kết hợp tuyệt vời cũng như phản ứng hóa học giữa SooyoungYoon Bak sẽ là điểm sáng của bộ phim. Xin hãy đón đợi một câu chuyện đầy cảm động, đồng thời sẽ mang lại cho bạn sự phấn khích và chữa lành”.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...