Sung Hoon "mặt dày" tìm đủ mọi cách theo đuổi Kim So Eun trong movie sắp công chiếu

| 1K|cobekiquac_92
Sung Hoon và Kim So Eun sẽ trải qua một mối tình lãng mạn trên màn ảnh rộng!

Vào ngày 25 tháng 2, movie sắp công chiếu "Có phải ta đang yêu?" (tạm dịch) phát hành poster chính thức, hình ảnh nhân vật và teaser.

Câu chuyện tình lãng mạn này tập trung vào một nhân viên bán thời gian ở quán cà phê So Jung (do Kim So Eun thủ vai) nắm trong tay một cuốn sách phép thuật bí ẩn mang điều kỳ diệu đến cuộc sống của cô, đồng thời là câu chuyện tình yêu với chủ quán cà phê Seung Jae (do Sung Hoon thủ vai) .

Trong poster, So Jung mỉm cười ngồi trên một lát bánh ngọt trong khi Seung Jae đứng cạnh một cuốn sách lớn. Cuốn sách có tựa đề giống tên movie "Có phải ta đang yêu?" cùng với dòng chữ "Tôi sẽ trả lời bất kỳ câu hỏi nào".

//static.kites.vn/upload//2020/09/1582685958.b240d42d92a63446e55a291d510dbe3e.jpg

Trong ảnh, Kim So Eun hoàn toàn hóa thân thành So Jung. Cô là một nhân vật làm việc bán thời gian tại một quán cà phê trong khi đang chăm sóc người mẹ góa bị chứng mất trí. Cô đam mê theo đuổi ước mơ của mình, ngay cả khi thất bại hết lần này đến lần khác cô vẫn không từ bỏ. Câu chuyện của cô sẽ mang lại hy vọng và sự can đảm cho những người cảm thấy kiệt sức đối với cuộc sống.

//static.kites.vn/upload//2020/09/1582685955.ead71f75116124fb5493b3848c53c49e.jpg

Hai clip giới thiệu phim cũng khiến khán giả rất phấn khích. Clip đầu tiên bắt đầu bằng cảnh So Jung nhắm mắt lại và đặt tay lên cuốn sách bí ẩn. Cô hỏi, "Liệu tôi có yêu ai không?", sau đó lật sang trang có dòng chữ, "Sắp tới bạn sẽ nhận được lời tỏ tình từ nhiều người."

Tựa như phép thuật, So Jung đã được nhiều người đàn ông tiếp cận và bày tỏ sự quan tâm dành cho cô. Trong đó có Seung Jae, anh giận dữ giải thích "Anh đang cố gắng đưa em về nhà để thi thể em không bị phát hiện  vào ngày mai."


Cô rất khó để tin rằng Seung Jae quan tâm đến mình, nhưng dù vậy anh vẫn tiếp tục theo đuổi cô. Seung Jae hét lên với So Jung đang đứng ở phía bên kia cánh cửa, "Nếu em thấy khó nghĩ thì có thể nghĩ về nó sau khi chúng ta bắt đầu hẹn hò."


Trong clip giới thiệu thứ hai, So Jung cẩn thận hỏi, "Liệu tôi có yêu không?" trong khi nhìn chằm chằm vào Seung Jae đang làm việc tại quán cà phê.

Seung Jae lo lắng cho So Jung, giận dữ hét lên, "Em cần phải tự chăm sóc bản thân trước khi chăm sóc gia đình!" Đứng trước nhà cô, Seung Jae nói rằng anh sẽ cho cô hai ngày để đưa ra quyết định về việc đi chơi với anh và đón cô vào buổi sáng bằng một nụ cười ngọt ngào.

Ngồi đối diện So Jung, Seung Jae cầm một tờ giấy gọi cô ra. Sau đó, anh hét lên, "Em sẽ hẹn hò với tôi chứ?" Khi cô bỏ chạy, Seung Jae nói, "Đừng chạy, đừng chạy. Em sẽ giảm cân đó.", rồi kêu nhân viên khác tại quán cà phê đuổi theo cô.


Phim sẽ được khởi chiếu trong tháng 3.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...