Sung So Min trải lòng về vai diễn trong drama "Because This Is My First Life"

| 4K|anh2xigon
Mới đây, nữ diễn viên Jung So Min đã có những trải lòng về vai diễn của cô trong drama "Because This Is My First Life".

Vai diễn chân thực và sâu sắc này đã giúp nhân vật của So Min nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Trong phim, cô vào vai vai nữ chính Yoon Ji Ho, một biên kịch đầy tham vọng ở tuổi 30, chật vật với cuộc sống mưu sinh.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/11/13065330/Jung-So-Min-3.jpg

Khi được hỏi ba điều làm nên sự đáng yêu của của nhân vật Ji Ho, Jung So Min cho biết: "Trước tiên, khi cô ấy bị tổn thương, cô ấy sẽ không che giấu nó. Thứ hai, cách cô ấy trả lời điện thoại bằng việc nói tên cô ấy. Thứ ba, tôi nghĩ tính cách của cô ấy rất thú vị, thoạt nhìn Ji Ho giống như một cô gái tốt bụng nhưng cũng có những khía cạnh bất ngờ".

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/11/13065209/Jung-So-Min-2.jpg

Trong phim, mặc dù Ji Ho là một người lãng mạn và luôn tin rằng hôn nhân nên bắt nguồn từ tình yêu, thế nhưng cuối cùng cô ấy lại bắt đầu cuộc hôn nhân của mình chỉ đơn giản là tìm một chốn dung thân.

Jung So Min cho biết rằng cô ấy không nghĩ mình có thể làm được điều tương tự trong cuộc sống thật, vì sẽ rất khó để sống với một người mà mình không yêu. Cô nói thêm: "Tôi nghĩ nó chỉ có thể dành cho Ji Ho và Se Hee vì tính cách của họ rất hợp nhau".


Nữ diễn viên thổ lộ: "Trong cuộc sống ngoài đời, giống như Ji Ho, tôi là con gái cả trong gia đình, và cả bố mẹ tôi đều đến từ tỉnh Gyeongsang. Vì vậy, tôi đã quen thuộc với kiểu mẫu gia đình như thế. Những điểm giống nhau đó đã giúp So Min thể hiện nhiều cảm xúc hơn vào nhân vật - nhiều đến nỗi khi quay cảnh đám cưới, cô nàng đã khóc nức nở sau khi đọc bức thư của mẹ gửi cho Se Hee.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/11/12234911/Lee-Min-Ki-3.jpg

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/11/12234901/Lee-Min-Ki-4.jpg

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/11/12234919/Lee-Min-Ki-2.jpg

"Tôi nghĩ rằng tôi có một điểm yếu rất lớn cho mối quan hệ giữa mẹ và con", Jung So Min tiết lộ. "Khi tôi nhìn thấy album và thư của mẹ Ji Ho trong cảnh đám cưới, nó giống như thể đó là bức thư của mẹ tôi vậy. Thực ra, vào ngày quay phim, tôi đã lo lắng về việc thể hiện cảm xúc trong cảnh quay quan trọng này. Nhưng từ lúc tôi nhìn thấy lá thư cho đến khi kết thúc, tôi không thể ngừng khóc. Đạo diễn và mọi người trong đoàn đã rất lo lắng. Tôi cảm thấy như thể tôi nhận được một lá thư từ mẹ tôi trong đám cưới thực sự của tôi chứ không phải là một nhân vật trong phim nữa".

Theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...