Taecyeon 2PM hóa thân thành thanh tra đẹp trai, "kết hôn giả" với Jung So Min trong tác phẩm cổ trang mới

| 1K|Doccocaubai
Taecyeon 2PM đã nhận được lời mời đóng vai nam chính trong bộ phim cổ trang mới của đài tvN, vai diễn ban đầu được giao cho Jo Byung Kyu.

Vào ngày 19 tháng 3, truyền thông Hàn đưa tin Taecyeon của 2PM sẽ sánh đôi với nữ diễn viên Jung So Min trong tác phẩm truyền hình "Cặp đôi thanh tra Joy và Ryan" của đài tvN.

https://static.kites.vn/upload/2021/11/15/9a834120ef4d05cad9ecf8ba730e76e3.png

Thuộc thể loại lịch sử giả tưởng nguyên bản của đài tvN do biên kịch Lee Jae Yoon chấp bút, bộ phim kể câu chuyện về một thanh tra hoàng gia tài năng nhưng vô tư và một bà nội trợ thông minh nhưng đã ly hôn. Taecyeon đã được mời đóng vai nam chính Ryan, một thanh tra hoàng gia giàu có, thông minh, đẹp trai, không màng thế sự. Nếu được chọn, anh ấy có thể sẽ đóng chung với nữ diễn viên Jung So Min, người đang xem xét đóng vai nữ chính Kim Joy.

Câu chuyện bắt đầu khi Ryan và Joy quyết định hợp tác thành một cặp vợ chồng giả, bí mật để điều tra những hiện tượng kỳ lạ, tất cả đều xoay quanh những người phụ nữ bí ẩn có khả năng siêu nhiên.


https://static.kites.vn/upload/2021/11/15/68bc93c0490b4a3f51a922648d0056d9.jpeg

Trong khi đó, vai Ryan trong "Cặp đôi thanh tra Joy và Ryan" trước đó đã được giao cho nam diễn viên Jo Byung Kyu. Tuy nhiện hiện nam diễn viên đang vướng vào cuộc tranh cãi bắt nạt học đường nên liệu vai diễn này có được giao cho diễn viên khác hay không

"Cặp đôi thanh tra Joy và Ryan" sẽ bắt đầu quay ngay sau khi quá trình tuyển diễn viên hoàn thành và sẽ phát sóng vào cuối năm nay.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...