Tái hợp cùng Seo In Guk trong drama mới, Lee Soo Hyuk hóa thành chàng biên tập viên cực lôi cuốn với “Kẻ Hủy Diệt”

| 2K|Doccocaubai
Ngày 19 tháng 4, đài tvN đã phát hành loạt ảnh mới cho nam diễn viên Lee Soo Hyuk trong bộ phim truyền hình sắp tới mang tên “Kẻ Hủy Diệt”, hé lộ tạo hình chàng biên tập viên cực lôi cuốn khi tận tụy với công việc.

“Kẻ Hủy Diệt” là một bộ phim lãng mạn giả tưởng kể về một người đàn ông tên Myul Mang, người khiến mọi thứ anh ta chạm vào đều biến mất (Seo In Guk thủ vai) và người phụ nữ tên Tak Dong Kyung, người luôn cố gắng chạy trốn khỏi số phận của bản thân (Park Bo Young). Bộ phim sẽ được chắp bút bởi Im Me Ah Ri, người tạo nên thành công của “Vẻ Đẹp Tâm Hồn” và được đạo diễn bởi Kwon Young Il của “Gia Đình Xa Lạ Của Tôi”.

Trong phim, Lee Soo Hyuk sẽ vào vai Cha Joo Ik, một biên tập viên làm việc ở công ty xuất bản tiểu thuyết tên là Life Story, nơi Tak Dong Kyung đang làm việc. Cha Joo Ik được mô tả như một “bậc thầy về nụ hôn đầu”, người luôn dùng cách nói chuyện ngọt ngào và cảm xúc rung động từ trái tim để truyền cảm hứng cho những hậu bối viết tiểu thuyết trên trang web của mình. Bên cạnh đó, anh cũng là người mà sau này sẽ vướng vào mối tình tay ba với Lee Hyun Kyu (Kang Tae Oh) và Na Ji Na (Shin Do Hyun).

https://static.kites.vn/upload/2021/16/d9f53a5c099ffbb4eea161a06353c10c.jpeg

Trong loạt ảnh mới được chia sẻ, Lee Soo Hyuk đã hóa thân thành một Cha Joo Ik luôn chăm chỉ và đam mê với công việc của bản thân. Chỉ với hình ảnh chăm chú làm việc, nam diễn viên đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ về một ông chủ lạnh lùng nhưng tràn đầy sức hút với vẻ ngoài điển trai của mình.

https://static.kites.vn/upload/2021/16/03817ee2d0ffbaf443ee4dfea42b2e67.jpeg

https://static.kites.vn/upload/2021/16/b21dd1d1ec65b70e2c9c0fd5b1af37f6.jpeg

Nhà sản xuất của bộ phim cho biết: “Lee Soo Hyuk đã hóa thân rất hoàn hảo thành nhân vật Cha Joo Ik ngay từ lần quay đầu tiên. Sự rung cảm tinh tế và giọng nói trầm ấm của anh ấy đã làm cho nhân vật này trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Vì vậy, hãy đón xem câu chuyện tình tay ba lãng mạn giữa Lee Soo Hyuk, Kang Tae Oh và Shin Do Hyun nhé”.

Bộ phim sẽ chính thức lên sóng vào ngày 10 tháng 5 lúc 21:00 KST và sẽ có phụ đề trên Viki!

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...