Tài khoản phim "Ti Mệnh" của Cửu Lộ Phi Hương chính thức cập nhật dàn cast Dương Mịch và Cung Tuấn

| 6K|greenrosetq
Vào ngày 5/5, trang Douban của phim truyền hình Ti Mệnh đã bất ngờ cập nhật danh sách dàn diễn viên chính là Dương MịchCung Tuấn khiến dân tình háo hức.

https://static.kites.vn/upload/2021/32/c7de61057cc6fb57e9cf1633720df547.jpg

Được biết, đây là dự án phim cổ trang huyền huyễn chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Nội dung chính kể về câu chuyện tình yêu của Ti Mệnh tinh quân, người phụ trách viết mệnh cách cho toàn bộ các sinh vật trên thế gian và Trường Uyên, hậu duệ duy nhất của dòng tộc Long Thần. Trong một lần gặp sự cố uống say rồi chìm vào giấc ngủ ngàn năm, Ti Mệnh rơi xuống ao và vướng vào tình kiếp với Trường Uyên. Cả hai bên nhau cũng trải qua năm tháng tiêu dao tự tại.

https://static.kites.vn/upload/2021/32/1fc3bd67e0c6b368a83840de1ea922c2.jpg

Ti Mệnh lúc này sống với thân phận tiểu cô nương tên Nhĩ Sanh, những tưởng có thể cùng Trường Uyên đầu bạc răng long, thế nhưng khi giật mình tỉnh giấc sau cơn say, phát hiện bản thân đã quay trở lại làm Ti Mệnh, người yêu thương nhất là Trường Uyên đã không còn tồn tại, tất trôi qua như một giấc mộng khiến cô vô cùng khổ sở, càng không ngờ Trường Uyên là hậu duệ của Long tộc.

https://media.giphy.com/media/LPStHiUtHDgjpFmFgf/giphy.gif

https://media.giphy.com/media/aNldK8ZCpUOBmH3tnL/giphy.gif

Fan hâm mộ nguyên tác cho rằng tuổi tác Dương Mịch có phần hơi "dừ" so với Ti Mệnh, bản thân Cung Tuấn cũng chưa hợp với nhân vật Trường Uyên, tuy nhiên nếu nhà sản xuất đã nhắm đến hai người thì cư dân mạng cũng khá mong chờ. Dương Mịch gần nửa năm không còn xuất hiện ở phim trường, dự án Kiều Tàng mời cô đóng chính vướng lời đồn không tìm được nam chính nên trì hoãn tới giờ vẫn chưa khai máy, bộ phim gần đây nhất của mỹ nhân sinh năm 1986 là "Hộc Châu Phu Nhân".

//static.kites.vn/upload//2022/18/1651801136.aafafcb90244d13c0a0ec5031256f1d8.png

Riêng Cung Tuấn sau khi bùng nổ danh tiếng với phim đam mỹ Sơn Hà Lệnh, gần đây anh vướng vào lùm xùm bị chính bạn diễn Trương Triết Hạn cáo buộc là một người hai mặt, diễn xuất yếu kém, thường xuyên sử dụng chiêu trò lôi kéo Trương Triết Hạn để thu hút sự chú ý và hưởng lợi từ những "fan couple" của hai người. Cung Tuấn hiện vừa quay xong phim cổ trang An Lạc Truyện hợp tác cùng Địch Lệ Nhiệt Ba và Lưu Vũ Ninh, phim tới nay vẫn chưa có lịch phát sóng.

Bài viết theo Weibo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...