Tại sao Lee Seung Gi lại chọn đóng "Hwayugi" sau khi xuất ngũ?

| 3K|anh2xigon
Nam diễn viên Lee Seung Gi gần đây đã tham gia buổi chụp ảnh cho tạp chí @ star1 và chia sẻ một số thông tin về vai diễn comeback của anh.

Được biết, đây là tạp chí đầu tiên mà anh nhận lời chụp ảnh sau khi xuất ngũ.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/11/13160719/Lee-Seung-Gi-2.jpg

Trong cuộc phỏng vấn kèm theo, ngôi sao nổi tiếng cũng chia sẻ sự khác biệt tính cách giữa một công dân bình thường và một người lính.

"Tôi đã tham gia vào tất cả các cuộc tuần hành, ngay cả những sự kiện không nhất thiết phải tham gia. Tinh thần cạnh tranh của tôi lên cao khi tôi ở trong quân đội, vì vậy tôi muốn trải nghiệm mọi thứ tôi có thể", anh tiết lộ.

Nam diễn viên cho biết thêm: "Lee Seung Gi bình thường là một người nổi tiếng có các kế hoạch hoạt động, nhưng khi ở trong lực lượng đặc biệt 'người lính Lee Seung Gi là một người thách thức tất cả mọi thứ đến giới hạn".

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/11/13160726/Lee-Seung-Gi-3.jpg

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/11/13160733/Lee-Seung-Gi-4.jpg

Lee Seung Gi chính thức xác nhận tái xuất trong drama "Hwayugi" do tvN sản xuất. Đây là phiên bản làm lại của tác phẩm kinh điển Tây Du Ký của Trung Quốc do bộ đôi biên kịch "chị em nhà Hong" chấp bút..

Nam diễn viên cũng giải thích sự lựa chọn của mình, anh nói: "Trước hết, đó là một kịch bản rất thú vị. Tôi cũng đã từng tham gia vào phim của biên kịch Hong trước đây nên tôi tin tưởng vào họ. Hơn bất cứ điều gì, tôi nghĩ rằng tôi có thể lột tả nhân vật đó một cách tốt nhất".

Hình ảnh và bài phỏng vấn còn lại của Lee Seung Gi sẽ xuất hiện trên tạp chí @ star1 số ra tháng 12.

Theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...