Tái xuất màn ảnh sau 3 năm, Lee Jong Suk nhận mưa lời khen cho diễn xuất bùng nổ trong drama đóng cùng Yoona

| 1K|Doccocaubai
Sau khi cho lên sóng 2 tập đầu tiên, Big Mouth - bộ phim truyền hình đánh dấu sự trở lại của Lee Jong Suk sau thời gian dài vắng bóng đang nhận được rất nhiều phản ứng tích cực.

Vào hôm thứ sáu và thứ bảy tuần rồi, bộ phim truyền hình mới với sự tham gia đóng chính của Lee Jong Suk và Im YoonA - Big Mouth đã chính thức được lên sóng trên đài MBC, theo đó đã dẫn đầu danh sách phim truyền hình chiếu cùng khung giờ. Theo Nielsen Korea, tập thứ hai của Big Mouth phát sóng vào ngày 30 tháng 7 đã ghi nhận tỷ suất người xem trung bình trên toàn quốc là 6,1%, trở thành bộ phim truyền hình được xem nhiều nhất trong khung giờ chiếu.

https://static.kites.vn/upload/2022/31/b8e3d8a067957f34da70246b7d4b7882.jpeg

Được biết Big Mouth là bộ phim kể câu chuyện của luật sư hạng ba Park Chang Ho (do Lee Jong Suk thủ vai), người luôn bị mọi người cười nhạo là “Big Mouth” (miệng rộng). Do một lần tình cờ phụ trách vụ án giết người, Chang Ho bị cuốn vào vụ án này và bị gán cho cái tên "thiên tài nói dối Big Mouse – kẻ chi phối thế giới đen tối”, từ đó bị vào tù oan. Để tồn tại, anh đã phải trở thành “Big Mouse” thực sự, đào sâu vào thế giới của tầng lớp đặc quyền

https://static.kites.vn/upload/2022/31/c72a7212e5926c983b0bf1f9b5b85414.jpeg

Trong tập mới nhất, nhân vật nam chính Park Chang Ho do Lee Jong Suk đảm nhận vì bị vu oan nên phải bước vào nhà tù Gucheon với tư cách là kẻ lừa đảo thiên tài “Big Mouse”. Nguyên nhân khiến anh phải vào lao tù xuất phát từ việc bị buộc tội sai trong một vụ tai nạn giao thông. Vì để cứu chồng của mình, nữ chính Ko Mi Ho do Im YoonA đóng bên ngoài đã phải cố gắng không ngừng nghỉ, ngày đêm chiến đấu nhằm tìm bằng chứng minh oan.

https://static.kites.vn/upload/2022/31/51d5b7d34b0a371f4d3073056fdb4801.jpg

Mặc dù vắng bóng màn ảnh trong thời gian dài, song diễn xuất bùng nổ của Lee Jong Suk đã khiến khán giả đều không khỏi kinh ngạc. Theo đó, nam diễn viên cũng nhận được vô số phản ứng tích cực cùng cơn mưa lời khen từ người xem: “Bộ phim rất thú vị”, “Tập 2 quá tuyệt vời”, “Kịch bản Lee Jong Suk chọn đều rất hay”, “Tôi mê bộ phim này lắm luôn”, “Làm thế nào để có thể đợi đến thứ sáu tuần sau đây?”, “Lee Jong Suk diễn quá đỉnh”…

Trong khi đó, Big Mouth phát sóng vào thứ sáu và thứ bảy hàng tuần lúc 21 giờ 50 trên đài MBC.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...