Tất cả nhân chứng đều phủ nhận sự tham gia của Seungri, tố cảnh sát ép buộc họ chống lại nam ca sĩ

| 1K|haingo_92
Vào ngày 14 tháng 1, cựu thành viên Big Bang Seungri đã tham dự phiên tòa thứ 7 trong phiên xét xử đang diễn ra liên quan đến nhiều cáo buộc hình sự của anh. Một trong số đó là hành vi môi giới mại dâm, điều mà phía Seungri phủ nhận hoàn toàn, cũng như đối tác kinh doanh của Seungri là Yoo In Suk trước đó đã nhận tội tương tự và thú nhận với cảnh sát rằng anh ta đã làm tất cả mà Seungri không hề hay biết.

https://static.kites.vn/upload/2021/02/Thu/99d52374377aee3cc8288ab3e89fcf40.jpg

Công tố viên có nhiều cách khác nhau và dùng việc dàn xếp mại dâm là một trong những cáo buộc chống lại Seungri. Nhưng bây giờ tất cả các nhân chứng bao gồm cả gái mại dâm đều phủ nhận sự tham gia của Seungri, cảnh sát đã cố gắng nói với họ rằng Seungri có liên quan. Dưới đây là lời khai của tất cả các nhân chứng.

https://static.kites.vn/upload/2021/02/Thu/b80b7ecad7b8518c8f86a4c864c77334.jpg


1. Kim

Cựu Giám đốc điều hành Burning Sun, Kim: "Khi một người quen người Nhật [tại bữa tiệc Giáng sinh của Seungri] được ghép cặp với một cô gái mại dâm, tôi đã đi cùng cô ta đến lối vào khách sạn theo chỉ dẫn của Yoo In Suk. Tôi không thể nhớ chính xác trong quá trình thẩm vấn của cảnh sát nên đã nói rằng Yoo In Suk, Seungri và Madam A đã lên kế hoạch. Bây giờ khi được hỏi lại sau khi nói rõ tình huống, tôi nhớ đó chính là Yoo In Suk."

2. Park

Park cho biết những hướng dẫn gửi gái mại dâm cho doanh nhân Nhật Bản “A” và công ty của ông đến từ Yoo In Suk chứ không phải Seungri. Park cũng chỉ ra rằng bản thân đã phải trải qua rất nhiều áp lực trong quá trình điều tra của cảnh sát nên đã nói luôn cả tên của Seungri.

3. D

Một nhân chứng đến từ Club Arena MD đã khai rằng: "Seungri chưa bao giờ ra lệnh bán dâm. Mọi thứ đều do Yoo In Seok làm."

4-5. B và C

Hai cô gái mại dâm B và C nói rằng họ đã đến thăm nhà của Seungri sau khi nhận được đề nghị từ một đại lý mại dâm. Theo B, cô phát hiện ra địa điểm đó là nhà của Seungri ngay trong ngày đến nhà anh, cả hai đều thú nhận rằng Seungri không phải người đặt hàng và trả tiền cho họ, mà là một bên khác.

6. Madame A

Madame A là một người quen lâu năm của Yoo In Seok, cho biết: "Tôi đã hợp tác mà không từ chối vì đó là yêu cầu của Yoo In SeokYoo In Seok không hề nói sẽ gửi tiền cho ai. Tôi chưa bao giờ nghe nói về bất kỳ ai liên quan đến Seungri." Về việc khi một nhóm doanh nhân Nhật Bản đến thăm Hàn Quốc vào mùa Giáng sinh 2015, họ đã cử hàng chục phụ nữ đến để dàn xếp đường dây mại dâm, A cho biết: "Vài ngày trước bữa tiệc, tôi nhận được yêu cầu (gửi phụ nữ) từ Yoo In Seok” và nhấn mạnh rằng việc này dựa trên hướng dẫn của Yoo In Seok chứ không phải Seungri. A cũng nói thêm "Có thể Seungri không biết họ là gái mại dâm. Bởi vì tôi thường đi chơi với những người trẻ hơn mình và những phụ nữ quen biết không phải là gái mại dâm”, “Tôi chưa bao giờ có những cuộc trò chuyện liên quan đến mại dâm với Seungri.” A cũng tiết lộ rằng Yoo In Seok đã gửi gái mại dâm đến nhà Seungri trong khi nam ca sĩ không hề hay biết vì A làm theo yêu cầu của Yoo In Seok, điều đó cho thấy A đang bảo vệ Seungri. A giải thích, "Yoo In Seok thích thể hiện khả năng với những người trẻ hơn mình. Anh ta không muốn tiết lộ rằng anh ta đã gửi gái mại dâm, và vì muốn giữ lòng tin với anh ta nên tôi đã không cho Seungri biết.” A cũng tiết lộ rằng cảnh sát đã gây áp lực buộc A phải nói ra tên SeungriYoo In Seok.

7. B (một người khác)

Một nhân chứng khác bị buộc tội và thú nhận về việc hòa giải mại dâm, B nói rằng cô hoàn toàn nhận được tiền từ Yoo In Seok khi đưa gái mại dâm đến khách sạn và những nơi khác, đồng thời tiết lộ, "Tôi chưa bao giờ nghe nói về bất kỳ đề cập nào liên quan đến Seungri."

https://static.kites.vn/upload/2021/02/Thu/ae8ad9e822cd44752d2a6e5f7936b89e.jpg

Phiên điều trần thứ 4, 5 và 6 của Seungri không được tiết lộ với công chúng, truyền thông không đưa bất cứ tin tức gì, đó là một điều khá kỳ lạ bởi vì họ luôn đưa tin về vụ này trong suốt 2 năm qua. Những lời khai của nhân chứng này là từ các phiên điều trần thứ 2, 3 và 7, tất cả đều tiết lộ rằng Seungri không liên quan, cũng như cảnh sát đang cố gắng và thúc ép họ nhắc đến tên Seungri và những tội danh của Yoo In Seok.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...