Tencent công bố danh sách phim lên sóng tháng 1: “Kính Song Thành” của Lý Dịch Phong chính thức chào sân

| 816|Doccocaubai
Mới đây, Tencent – nền tảng phát sóng hàng đầu của Trung Quốc đã công bố danh sách các hạng mục trọng điểm sẽ được lên sóng trong năm 2022. Dưới đây sẽ là những bộ phim truyền hình sẽ được chiếu vào tháng 1 này.

1. Kính Song Thành

Diễn viên chính: Lý Dịch Phong, Trần Ngọc Kỳ

Kính Song Thành là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thương Nguyệt, có nội dung kể về nữ chính Na Sênh (Trần Ngọc Kỳ), một cô gái có tính cách nhiệt tình, phóng khoáng vì trốn khỏi sự hỗn loạn của thế gian mà tìm đến Vân Hoang – nơi được mệnh danh là chốn thần tiên. Tại đây cô trải qua nhiều câu chuyện thần kỳ, gặp được nam chính Chân Lam (Lý Dịch Phong), từ đó vẽ nên câu chuyện thần thoại đẹp động lòng người.

https://static.kites.vn/upload/2022/01/80270005902840561c8e1e66861b07f8.jpg

2. Khai Đoan

Diễn viên chính: Bạch Kính Đình, Triệu Kim Mạch

Khai Đoan lấy đề tài vô hạn về dòng chảy thời gian, có kịch bản được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Kỉ Đảo Quân. Nội dung phim kể về câu chuyện của cặp đôi nam nữ chính là lập trình viên game Tiêu Hạc Vân (Bạch Kính Đình) và cô sinh viên Lý Thi Tình (Triệu Kim Mạch). Trong một lần nọ, cả hai đã gặp phải một vụ tai nạn nổ xe buýt mà trong quá trình tai nạn xảy ra, trên xe buýt đã không ngừng diễn ra sự tuần hoàn thời gian phức tạp. Vì để cứu mọi người trên xe, Tiêu Hạc Vân và Lý Thi Tình đã bắt tay cùng nhau để tìm cách xuống xe, cùng kề vai chiến đấu phá vỡ mọi trở ngại để ngăn chặn vụ nổ, đồng thời tìm kiếm chân tướng sự thật.

https://static.kites.vn/upload/2022/01/f10f078dd053100d7e8b749b43d6ecdb.jpg

3. Lưu Quang Chi Thành


Diễn viên chính: Cảnh Điềm, Hứa Ngụy Châu

Lưu Quang Chi Thành là bộ phim dân quốc ngược luyến được lấy bối cảnh ở Thượng Hải vào đầu thế kỷ trước, khi ấy quân phiệt phân tranh, quần hùng nổi dậy và đồng thời tư tưởng cách mạng cũng nổi lên mạnh mẽ. Bộ phim có sự tham gia của Hứa Nguỵ Châu trong vai nam chính Dung Gia Thượng - một thiếu gia lãnh đạm với vẻ kiêu ngạo lạnh lùng nhưng thực chất bên trong lại là một người ấm áp. Dung Gia Thượng sống cô độc, luôn có cảm giác lạc lõng giữa đám đông và chỉ cho đến khi Phùng Thế Chân xuất hiện thì mới thay đổi cuộc đời anh. Cô là ánh sáng, là ngoại lệ của Dung Gia Thượng.

https://static.kites.vn/upload/2022/01/0d25cd54ca6b2e3f7c5a0f43d9c533d9.jpg

Trong khi đó, vai nữ chính Phùng Thế Chân do Cảnh Điềm thủ vai là một cô gái xinh đẹp với vẻ ngoài nho nhã có phần yếu đuối nhưng thật chất lại là một người thông minh, dũng cảm, tâm tư tinh tế và luôn bình tĩnh trong mọi tình huống. Phùng Thế Chân gia nhập Dung gia, một thân một mình ẩn náu trong nhà họ Dung ngày ngày thận trọng tiếp cận với mục đích lặng lẽ khiến cho Dung gia sụp đổ.

4. Xin Chào Tay Súng Thiện Xạ

Diễn viên chính: Hồ Nhất Thiên, Hình Phi

https://static.kites.vn/upload/2022/01/9ba0e0e40e0a33d697cfda1942153f2f.jpg

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...