Thắng đậm tại "2020 Brand of the Year", Jo Jung Suk đánh dấu một năm rực rỡ, từ "Lối thoát trên không" đến "Chuyện đời bác sĩ"

| 1K|Nh0kBj
Jo Jung Suk luôn được biết đến như cái tên nổi tiếng của xứ Hàn, anh hiện tại được mệnh danh là nam diễn viên được yêu thích nhất Hàn Quốc với hơn 550 ngàn lượt bình chọn của người tiêu dùng.

Điều này còn chứng tỏ giá trị thương hiệu của Jo Jung Suk ngày càng tăng cao, với hình ảnh thân thiện, hài hước và gần gũi với khán giả mọi lứa tuổi.

//static.kites.vn/upload//2020/40/1601789921.c03bde35577734300cdf8956b3b57099.jpg

Theo công ty quản lý Jam Entertainment thông báo vào ngày 4/10, nam diễn viên đã giành được giải thưởng "Nam diễn viên của năm""OST của năm" tại "2020 Brand of the Year", được lựa chọn là thương hiệu nổi bật nhất trong năm thông qua bỏ phiếu toàn quốc.

"Brand of the Year" được coi là giải thưởng thương hiệu lớn nhất tại Hàn Quốc, và năm nay có đến 550.000 người tiêu dùng tham gia bình chọn. Tiếp nối thành công từ bộ phim điện ảnh "Lối thoát trên không" thu hút hơn 9.42 triệu người theo dõi vào năm ngoái, Jo Jung Suk đã xuất sắc giành được giải thưởng "Nam diễn viên của năm" với diễn xuất dỉ dỏm, thân thuộc qua bộ phim Chuyện Đời Bác Sĩ phát sóng trên đài tVN cùng giải thường "OST của năm" với bản cover "Aloha".

//static.kites.vn/upload//2020/40/1601790313.64e64b8dacc83bf895ed55d891a70262.jpg


//static.kites.vn/upload//2020/40/1601790091.ddb5359b2ee6ee001925014690ad1bc2.jpg

Năm nay, Jo Jung Suk cũng nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo nhất với tư cách diễn viên. Từ "Lối thoát trên không" với diễn xuất ấn tượng của một người không bao giờ đánh mất hi vọng, đến "Chuyện đời bác sĩ" trong vai một bác sĩ có tay nghề cao, luôn quan tâm, chăm sóc bệnh nhân. Với hai tác phẩm trên, nam diễn viên đã thành công thu hút được sự quan tâm của khán giả phim điện ảnh lẫn truyền hình, tạo nên hiệu ứng bùng nổ nhờ khả năng của mình.


//static.kites.vn/upload//2020/40/1601790118.fdde63f4c9042db26cc0841f82aa5e1a.jpg


//static.kites.vn/upload//2020/40/1601790092.1abcb7f1a2abcb8930f90d9a17aff15b.jpg

Bên cạnh đó, anh cũng là cái tên nhận được sự chú ý trong giới quảng cáo, từ các nhà cung cấp dịch vụ di động, quảng cáo tài chính, căn hộ và dược phẩm bởi hình ảnh gây được thiện cảm với công chúng.

Một đại diện trong ngành quảng cáo cho biết: "Jo Jung Suk không chỉ nhận được sự yêu thích ở nhiều mảng khác nhau mà còn có được sự ủng hộ của nữ giới độ tuổi từ 20-40. Không những vậy, anh ấy cũng nổi tiếng với lứa tuổi thanh thiếu niên và trung niên từ 50 tuổi trở lên."

Mặt khác, nam diễn viên vừa đón con đầu lòng cùng vợ Gummy. Anh cũng đang xem xét các tác phẩm tiếp theo của mình và dự kiến ra mắt phần hai của Chuyện Đời Bác Sĩ vào năm 2021.

Bài viết theo Starnew qua Naver

1 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...
Đúng là anh nhà tui có khác
ThíchTrả lời20:52 04-10-2020