Thành viên Running Man xem bói đầu năm, Yoo Jae Suk và Lee Kwang Soo là định mệnh của nhau

| 4K|cobekiquac_92
Các thành viên Running Man bắt đầu năm mới bằng việc đi xem bói về tương lai!

Trong tập phát sóng ngày 26 tháng 1, một thầy bói đã tham gia chương trình và xem về vận may và khả năng thích ứng của các thành viên dựa vào cung hoàng đạo.

Ji Suk Jin là người bói đầu tiên, thầy bói khiến mọi người ngạc nhiên khi nói rằng: "Anh sẽ may mắn trong việc giữ tiền và danh tiếng trong năm nay. Anh sẽ có rất nhiều may mắn trong năm 2020 và 2021, đồng thời sẽ có cơ hội kiếm được nhiều tiền. Nếu anh bỏ lỡ khoảng thời gian này thì 10 năm nữa may mắn mới quay trở lại khi anh 64 hoặc 65 tuổi."

Về HaHa, thầy bói cho biết: "Trong khoảng 5 năm kể từ năm 2020 sẽ là thời điểm HaHa tỏa sáng. May mắn của anh là một điều gì đó đạt đến đỉnh cao. HaHa cần cho Yoo Jae Suk sức mạnh. Bên cạnh mong muốn và kỹ năng của anh, đó còn là một kiểu tương thích mà anh đánh cắp năng lượng của Yoo Jae Suk, nên anh cần phải giúp anh ấy."

Về phần Jeon So Min, thầy bói tiết lộ: "Cô có thể gặp may mắn khi gặp một người chồng hợp với mình tựa như thiên đường. Cô có khả năng tương thích tốt nhất với Yang Se Chan." Đối với Lee Kwang Soo, thầy bói nói: "Lee Kwang Soo leo lên lưng cọp nhưng sẽ không chết. Anh sẽ ổn trong năm nay. Anh sẽ may mắn trong việc tìm vợ và tài chính, nên anh có thể gặp được một đối tác tốt. Điểm trừ là kỹ năng hẹn hò của anh giảm."

//static.kites.vn/upload//2020/05/1580112215.c8bd3b1fecce9e400b4ddeea5022c749.jpg


Thầy bói chuyển sang Kim Jong Kook, và tuyên bố: "Đây là năm mà anh sẽ phải sống bảo thủ khi nói đến tình yêu và tiền bạc. Màu sắc có năng lượng tốt nhất cho anh trong năm nay là màu hồng và màu đỏ." Chuyển sang Yang Se Chan: "Nếu anh cho ai mượn tiền hoặc đầu tư, anh sẽ mất 90% số tiền. Anh sẽ không có tiền hay phụ nữ trong năm nay."


Nói về Song Ji Hyo, thầy bói cho biết: "Cô sẽ may mắn khi gặp một người đàn ông hoặc kiếm được danh tiếng. Nhưng cô không nên gặp gỡ đàn ông có khí chất mạnh mẽ."

Năm 2020 là năm con chuột mà Yoo Jae Suk lại tuổi con chuột. Thầy bói nói về "MC quốc dân" rằng: "Anh thích những thứ ổn định. Anh sẽ không hành động trừ khi việc đó dứt khoát và chính xác, vì vậy anh là người đối nghịch với Ji Suk Jin, người chống lại những điều lớn lao. Hãy thận trọng về sức khỏe trong năm nay. Hướng nam ấm áp tốt cho anh, màu hồng và đỏ màu màu may mắn của anh trong năm nay."

Về khả năng tương thích của Yoo Jae Suk với các thành viên Running Man, thầy bói giải thích: "Anh không hợp với HaHa, vì HaHa tuổi con dê. Đối tác định mệnh của anh là Lee Kwang Soo, người cầm tinh con trâu. Hai người sẽ thông cảm cho nhau."

//static.kites.vn/upload//2020/05/1580112215.25441387b0918b1e8943dcebd2b33097.jpg


Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...