Thêm mối tình chị em trên màn ảnh, trai đẹp Park Hyung Sik nên duyên cùng "mỹ nhân" Han Hyo Joo trong drama mới

| 2K|Doccocaubai
Vào ngày 15 tháng 4, Ilgan Sports đưa tin rằng Park Hyung Sik đã được chọn vào vai chính trong bộ phim truyền hình sắp tới của đài tvN mang tên “Happiness”. Bên cạnh đó, theo một nguồn tin từ United Artists Agency, nam diễn viên đang tích cực xem xét cho lời đề nghị này.

https://static.kites.vn/upload/2021/15/2d5890e5ada6cf07f63435d6940cc3fa.jpg

“Happiness” là bộ phim kinh dị nói về ngày tận thế, diễn ra trong thời điểm mà các bệnh truyền nhiễm đã trở nên phổ biến. Đây sẽ là một bộ phim mô tả về cuộc chiến tâm lý cũng như sự phân biệt giai cấp xảy ra trong một căn hộ mới xây dựng ở một thành phố lớn, nơi các tầng cao được bán ra và các tầng thấp thì được cho thuê. Thành phố này gần như sắp bị hủy diệt khi một loại bệnh truyền nhiễm mới kéo đến khiến người dân phải chịu đựng cơn khát nghiêm trọng. Không chỉ vậy, điều này còn báo hiệu về một ngày tận thế sắp đến. Bộ phim sẽ được chỉ đạo bởi giám đốc sản xuất Ahn Gil Ho và biên kịch bởi Han Sang Woon, người đã làm nên thành công của siêu phẩm "Người Giám Sát".

Trong phim, Park Hyung Sik được giao vai nam chính là Jung Yi Hyun, một thám tử tội phạm bạo lực. Trước đây, anh từng là một vận động viên bóng chày nổi tiếng trường trung học nhưng cơn chấn thương đầu gối buộc anh phải từ bỏ môn thể thao mình yêu thích và thay vào đó, anh quyết định trở thành một cảnh sát. Jung Yi Hyun là một nhân vật thông minh, người luôn đặt lợi ích chung của mọi người lên hàng đầu. Ngoài ra, nữ diễn viên Han Hyo Joo cũng đang xem xét lời đề nghị vào vai nữ chính Yoon Sae Bom.

https://static.kites.vn/upload/2021/15/719b4d699a48a717357d720a29deddcb.jpg

Tháng trước, có thông tin tiết lộ rằng Park Hyung Sik đang thảo luận về việc tham gia bộ phim “Trâm Trung Lục” (tạm dịch). Theo thông tin mới nhất từ Sports Chosun, ban đầu nhà sản xuất bộ phim này dự định mua bản quyền từ Trung Quốc để làm lại nhưng cuối cùng họ đã quyết định viết một câu chuyện mới của riêng mình. Quá trình sản xuất của bộ phim được cho là sẽ bị lùi lại từ tháng 6 đến tháng 9 và điều này đã giúp Park Hyung Sik có thời gian tham gia vào một dự án khác trước đó.

“Happiness” sẽ do Studio Dragon sản xuất và dự kiến sẽ phát sóng vào nửa cuối năm nay.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...