Thêm một câu chuyện tình đẹp như mơ giữa người nổi tiếng và fan hâm mộ gây sốt làng giải trí Hàn

| 2K|Doccocaubai
Vào ngày 10 tháng 9, TV Report đưa tin nam ca sĩ Oh Ji Sung đã cử hành hôn lễ với người vợ ngoài ngành giải trí cũng chính là fan hâm mộ của mình suốt 10 năm qua.

Cặp đôi gặp gỡ nhau khi anh là người nổi tiếng còn cô là fan hâm mộ trung thành 10 năm của anh. Cả hai bắt đầu hẹn hò từ 2 năm trước. Báo Hàn còn đưa tin hai người bắt đầu yêu nhau sau khi Oh Jin Sung trải qua ca phẫu thuật cổ chân, chính cô là người đã luôn bên cạnh chăm sóc và động viên anh vượt qua giai đoạn khó khăn này. Được biết, Oh Jin Sung và vợ mình đã có một bé gái 8 tháng tuổi trước khi quyết định tiến tới hôn nhân.

https://www.allkpop.com/upload/2018/09/af_org/10112014/izi.jpg

Vào tháng 8 vừa rồi, Oh Jin Sung đã từng thổ lộ với TV Report trong một cuộc phỏng vấn: "Đã lâu rồi chúng tôi chưa đăng ký kết hôn, người hâm mộ cũng không biết tôi có con".


https://www.allkpop.com/upload/2018/09/content/izi_1536592848_Screen_Shot_2018-09-10_at_11.20.37_AM.png

Trong khi đó, Oh Jin Sung từng nổi tiếng với bản hit “Emergency Room” và hiện là CEO của một trung tâm luyện thanh. Câu chuyện tình yêu đẹp như mơ cùng cái kết viên mãn của cặp đôi đã thu hút được sự chú ý của dư luận và truyền thông xứ Hàn. Rất nhiều fan hâm mộ đã gửi lời chúc phúc đến đám cưới của cặp vợ chồng đáng yêu này.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...