Thêm một nạn nhân tố Nam Joo Hyuk bạo lực học đường: Giật điện thoại, đánh đập, lấy tiền bạn mua vật phẩm game

| 1K|lebogia
Tuần trước, mạng xã hội Hàn xôn xao trước các cáo buộc bạo lực học đường nhằm vào Nam Joo Hyuk khi một cá nhân giấu tên cho rằng nam diễn viên đã bắt nạt mình trong trường. Tuy nhiên, công ty quản lý của Nam Joo Hyuk, Management SOOP, đã nhanh chóng phủ nhận những cáo buộc nói rằng đó là những tin đồn vô cớ.

//static.kites.vn/upload//2022/26/1656467525.29860f1976fbbaa455eeb8cd6231f7cb.jpg

Mới đây, một nạn nhân khác tiếp tục đứng ra tuyên bố bản thân đang sống trong giày vò khi chứng kiến Nam Joo Hyuk, người từng bắt nạt anh ta liên tục xuất hiện trên truyền hình. Nạn nhân khẳng định: "Khi tôi nhìn thấy Nam Joo Hyuk trên phim, những vết thương đau đớn trong quá khứ không ngừng quay lại". Nạn nhân mới được cho là B đã cung cấp chi tiết về vụ bắt nạt cho Sports Kyunghyang và khẳng định rằng Management SOOP hoàn toàn không liên hệ để xác minh sự thực trước khi đệ đơn kiện nạn nhân lên tiếng đầu tiên là A.

B giải thích rằng anh nhớ rõ tên của những kẻ bắt nạt khác, bao gồm cả Nam Joo Hyuk, B nhấn mạnh, "Khi tôi học trung học, Nam Joo Hyuk cùng nhóm của cậu ta từng bắt nạt tôi. Tôi đã quên đi nỗi đau trong quá khứ, nhưng rồi vết thương đó lại bùng phát khi tôi thấy Nam Joo Hyuk trong một bộ phim". B giải thích rằng mình phải chịu đựng sự hành hạ của Nam Joo Hyuk trong suốt thời trung học. Anh ấy kể lại, "Nam Joo Hyuk luôn cố ý ép tôi mở điện thoại ra cho anh ta xem và giật lấy điện thoại của tôi sử dụng trong khi tôi không hề cho phép. Mỗi lần bị giám thị phát hiện dùng điện thoại trong giờ học, cậu ấy luôn dùng máy của tôi sau đó đem nộp cho nhà trường, trong suốt năm tháng đó, cậu ấy dùng máy của tôi còn nhiều hơn cả chính chủ".

//static.kites.vn/upload//2022/26/1656467525.4fc0cfb1d9efeebf19046167fd9a6eaf.jpg

Nạn nhân mới đau đớn tiếp tục kể lại: "Nam Joo Hyuk lấy điện thoại của tôi và tự ý dùng tiền để mua các vật phẩm game. Khi tôi yêu cầu cậu ấy trả lại vì bố mẹ tôi là người thanh toán hóa đơn, cậu ấy chỉ nói "Tại sao tao phải làm vậy?". Thế nên đồng nghĩa với việc tôi không bao giờ lấy lại được số tiền đó”. Nạn nhân B còn tuyên bố rằng Nam Joo Hyuk cũng sẽ đánh anh ta, nói rằng đó là "thực hành chiến đấu." B giải thích, "Khi tôi từ chối làm điều gì đó Nam Joo Hyuk hoặc nhóm bạn của cậu ta yêu cầu, họ sẽ tạo ra một vòng đấu ở giữa lớp học và bắt tôi đánh nhau với một bạn khác trong lớp. Vì tôi không muốn đánh nhau với bạn học kia thế là họ hùa vào đánh tôi".

//static.kites.vn/upload//2022/26/1656467526.194228532cba871b6d0aec7448ee9ed0.jpg

Chưa kể Nam Joo Hyuk xem B như tay sai đi mua đồ ăn vặt. Nạn nhân đau đớn hồi tưởng lại: "Nam Joo Hyuk thường nói nếu tôi đi mua đồ ăn nhẹ trong 3 phút thì tôi sẽ được tha. Vì vậy, tôi chạy đến cửa hàng và quay lại thật nhanh nhưng cậu ấy lại nói rằng tôi phải tiếp tục làm vậy vì tôi đã mất hơn 3 phút rồi". Nạn nhân B khai rằng anh ta kiên trì, nghĩ rằng cách tốt nhất để đáp trả những kẻ bắt nạt mình là kiếm một công việc tốt và sống một cuộc sống vui vẻ, đáng tiếc anh ấy đã mắc chứng rối loạn lo âu do bị Nam Joo Hyuk bắt nạt trong thời gian dài.

//static.kites.vn/upload//2022/26/1656467525.d600453b5a3f5a8c9bbb54afbb5a02c9.jpg

B nói thêm, "Tôi đã xem các bản tin nói rằng Nam Joo Hyuk đã phủ nhận các cáo buộc bắt nạt và anh ấy đã kiện bạn tôi (nạn nhân đầu tiên là A). Tôi thực sự đau đớn khi nghĩ về quá khứ của mình và tôi hiện đang sống rất tốt nhưng tôi đã quyết định bước ra sau khi chứng kiến bạn tôi bị kiện. Tôi muốn cậu ta thừa nhận những hành vi sai trái của mình trong quá khứ và dừng các hoạt động giải trí lại. Thật sự rất đau đớn mỗi khi nhìn thấy Nam Joo Hyuk".

Bên cạnh đó, mẹ của nạn nhân đầu tiên là A cũng đã lên tiếng, "Có rất nhiều bản tin đã được đưa sai. Công ty của cậu ấy không hề kiểm tra sự việc gì cả. Con trai tôi đã phải chịu đựng cả cuộc đời vì chấn thương từ hành vi bạo lực học đường, nhưng những kẻ bắt nạt đã bỏ qua nỗi đau đó cho đến ngày nay". Trước đó, Management SOOP giải thích họ đã xác nhận những cáo buộc và tuyên bố là vô căn cứ, đồng thời thông báo đã nộp đơn tố cáo hình sự đối với những người tung tin.

Với việc thêm một nạn nhân nữa, cư dân mạng Hàn Quốc bắt đầu tin rằng có một số sự thật đằng sau những cáo buộc này. Cư dân mạng để lại bình luận: "Đây hẳn là sự thật rồi", "Nếu những lời này là đúng, tôi tự hỏi anh ấy cảm thấy thế nào khi chứng kiến sự suy sụp của những người nổi tiếng khác vì tranh cãi bắt nạt học đường thời gian qua", "Những lời kể của nạn nhân quá chi tiết, thế này thì công chúng khó mà không tin","Nếu điều này là sự thật thì cậu này cũng quá giả dối trơ trẽn rồi","Tôi sốc nhất là chính mẹ của nạn nhân cũng lên tiếng", "Nghe kể chi tiết mà rùng cả mình, có khác gì thằng côn đồ đâu?".

Hiện tại, truyền thông và dư luận vẫn đang tiếp tục chờ những tin tức điều tra mới nhất.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...