Thiên Yết rất biết quan tâm tại sao lại trở thành “không hoàn hảo” trong tình yêu?

| 3K|JiBi
Quan điểm của Hổ Cáp về tình yêu đôi khi có thể khiến bạn bối rối.
Những người thuộc cung Bò Cạp thường có khả năng đồng cảm mạnh mẽ khi đối diện với người mình thích hoặc xứng đáng, họ là những người rất biết cách quan tâm và chăm sóc người khác, tuy nhiên họ cũng dễ để lại thiếu sót hoặc lỗi lầm trong các mối quan hệ. Rất nhiều người một mặt rất yêu cung Thiên Yết, một mặt lại cứ day dứt về họ, vậy rốt cuộc là lý do gì?

https://static.kites.vn/upload/2021/09/THUC%20-%202.3/1e90a995ff67481d4ca857f250764cc4.jpg


01 Thái độ của Hổ Cáp trong tình cảm?
Những người thuộc cung Thiên Yết có xu hướng rất coi trọng tình cảm của mình.
Họ sẵn sàng coi tình cảm là một trải nghiệm quan trọng trong cuộc sống. Vì vậy, dù không yêu đến mấy, nhưng một khi đã xác định, họ sẽ không từ bỏ một cách tùy tiện mà sẽ rất nghiêm túc. Tuy nhiên, Bọ Cạp càng coi trọng tình cảm thì họ càng yêu cầu cao về tình cảm, họ thường yêu cầu người họ yêu hết lòng với họ, không được giấu giếm điều gì, không được hai lòng. Vì lẽ đó, họ sẽ không ngừng quan sát và thử nghiệm đối phương. Hành vi này nằm trong tiềm thức họ, Thiên Yết mong muốn được yêu thương và càng mong muốn có được cảm giác an toàn cực lớn. Có thể nói nếu không thực sự tin tưởng người bạn đời của mình, họ sẽ trở nên lo lắng được mất, thậm chí dẫn đến xung đột.
Trong quá trình này, nếu đối tác không tiếp tục hâm nóng và làm cho họ hài lòng, kết quả chỉ có thể là tổn thương lẫn nhau và sự mất lòng tin lẫn nhau ngày càng sâu sắc.
Nói chung, Hổ Cáp không chủ động cầu hòa.
Họ thụ động về mặt này, nếu bạn không đủ chủ động để ôm họ và để trái tim băng giá của họ dần tan thì Hổ Cáp sẽ dám chẳng quan tâm đến bạn, khía cạnh này là biểu hiện của sự kiêu ngạo và cảm thấy rằng họ rất quan trọng. Mặt khác, họ cũng sợ bị tổn thương và những gì họ dâng hiến trở thành công cốc. Vì vậy chi bằng cứ lấy bất biến ứng vạn biến.
Vì vậy, nhiều người hay hỏi rằng tại sao lúc đầu Hổ Cáp rất nghiêm túc, sau đó càng ngày càng khó khăn và lạnh nhạt nên không thể chấp nhận được, nhất là khi chia tay, họ có xu hướng xa cách Thiên Yết, và Thiên Yết hầu như không giải thích nhiều.

https://static.kites.vn/upload/2021/09/THUC%20-%202.3/55dad573da7b079c0d2777b8086b0e7f.jpg


02 Những hành vi nào của Hổ Cáp dễ bị "hiểu nhầm"?

1. Níu kéo một người bằng thái độ mạnh mẽ đẩy ra xa
Khi bắt đầu mâu thuẫn, có lẽ Bò Cạp không muốn "vơ đũa cả nắm", họ vẫn muốn cố gắng níu giữ. Nhưng cách họ níu giữ có thể quá khác thường, không phải với tư thế cúi đầu mà là một tư thế mạnh mẽ, và thậm chí khiến đối phương cảm thấy như bị đẩy ra xa, điều này khiến nửa kia của họ không thể chấp nhận được.
Rõ ràng là lúc phải xoa dịu xung đột, tại sao Hổ Cáp vẫn tạo ra xung đột? Đây là quan niệm của hầu hết mọi người, nhưng Hổ Cáp có thể chỉ muốn dùng cách này để khiến bạn khuất phục và khiến bạn phải cúi đầu, bởi vì họ không thể học cách cúi đầu vì họ kiêu ngạo.

2. Rõ ràng mềm lòng, nhưng miệng rất cứng.
Những người thuộc cung Thiên Yết rõ ràng là rất mềm lòng, thậm chí rất ấm áp, họ rất muốn bảo vệ và cảm nhận người mình thích, nhưng miệng thì luôn tỏ ra khó chịu và thái độ của họ cũng sắc sảo, rõ ràng là họ muốn quan tâm đối phương, nhưng cuối cùng kết quả lại thành chỉ trích đối phương thậm chí là ghét đối phương.
Nhiều người cho rằng Hổ Cáp tuyệt tình và thù dai, nhưng chỉ có họ mới biết mình đã phải chịu đựng bao nhiêu dằn vặt, bỏ qua bao nhiêu thành kiến để chấp nhận lại một người, chỉ là khó phát giác mà thôi.

3. Chia tay rồi chặn số rất nhanh.
Thực tế, Bò Cạp có thái độ thờ ơ sau khi chia tay, một mặt họ muốn nhanh chóng thoát ra và không đắm chìm trong quá khứ mù mịt, mặt khác họ cũng muốn nhanh chóng quên đi bạn. Chỉ là họ chặn số quá nhanh, khiến người khác cảm thấy dường như họ rất tuyệt tình, thực ra, chưa chắc họ tuyệt tình, thậm chí còn nặng tình, chỉ là những tình cảm không cần thiết thì họ không lưu luyến nhiều.

Bài viết theo "chiêm tinh gia Anda - mang tính giải trí


[ tính cách 12 cung hoàng đạo, Thiên Yết, tính cách, tính cách Thiên Yết ]
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...