Thứ Bảy của bạn (5/12): Song Ngư bùng nổ sáng tạo, Xử Nữ căng thẳng vì làm việc quá sức

| 371|lebogia
Cùng xem 12 cung hoàng đạo có gì mới mẻ vào ngày thứ 7, 5/12/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Đây là thời điểm thích hợp để rèn luyện nội tâm của bạn. Đánh giá giá trị của mọi thứ từ góc độ bên trong hơn là từ hình dáng bên ngoài. Thái độ sống sẽ giúp bạn gặt hái được nhiều thành công trong ngày hôm nay. Đừng để bị phân tâm bởi những người xuề xòa và kém tập trung. Bạn cảm thấy như mình là một người đa nhân cách đang làm nhiều việc để cố gắng hoàn thành nhiệm vụ. Hãy phác thảo mọi thứ trước trước khi bắt tay vào cuộc hành trình. Cân bằng giữa công việc, tiền bạc và sức khỏe.

//static.kites.vn/upload//2020/49/1607065014.04226aaa5184570da845cb107a6a2ab5.png

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Của cải có hai loại -  vật chất và tinh thần. Ngày hôm nay bạn có cơ hội tận hưởng sự giàu có của cả hai loại. Sự mất cân bằng sẽ xảy ra nếu bạn chỉ coi trọng vấn đề tiền bạc. Có thể có một tình huống khá rắc rối xảy ra xung quanh vấn đề tài chính của bạn và điều này là do bạn cảm tính hơn là lý trí khi giải quyết những vấn đề này. Điều quan trọng là phải tự phản ảnh bản thân mình để tìm ra cốt lõi vấn đề.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn sẽ phải đau đầu với một quyết định bất ngờ liên quan đến gia đình. Cách bạn thể hiện tình yêu với những người bạn quan tâm có thể không được đánh giá cao trong ngày hôm nay. Bạn sẽ bị giằng xé giữa hai hoặc nhiều người bạn và thậm chí có thể phải quyết định loại bỏ người bạn nào. Bạn có thể gắn bó với ngôi nhà của mình nhưng có lẽ đã đến lúc đưa ra sự lựa chọn khác. Cảm xúc của bạn hôm nay có vẻ giống như một chuyến tàu lượn siêu tốc khi tìm ra ý định của ai đó.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Nếu bạn có chuyên môn kỹ thuật trong một số lĩnh vực, bạn sẽ thấy rằng mình có thể làm việc với quyền tự do ngôn luận cao hơn. Thay vì tuân theo các quy tắc như thường lệ, bạn có thể thay đổi phong cách và tính độc đáo hơn cho tác phẩm của mình. Ngày hôm nay bạn sẽ làm rất tốt, bạn có thể chia sẻ thành công này với những người kém may mắn hơn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Nếu sự hỗn loạn xảy ra trong ngày, bạn có thể thay đổi điều đó ngay bây giờ. Để làm như vậy, bạn phải đi sâu vào mắt bão và xác định nguồn gốc của những người có thể là trung tâm của vấn đề. Điều này có nghĩa là bạn sẽ loại bỏ những cá nhân không còn liên quan đến cuộc sống của bạn. Để làm được điều này, bạn phải thúc đẩy tâm trí của mình đến giới hạn. Bạn cần sự hỗ trợ của gia đình để đứng sau bạn như một khối gắn kết. Đừng để lí trí làm lu mờ đánh giá của bạn về điều này.

//static.kites.vn/upload//2020/49/1607064533.cf40acb09424bb8095fc0613f21f63fe.png

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Não của bạn sẽ bị căng thẳng do thiếu ngủ hoặc làm việc quá sức. Phản ứng thái quá trước những lời nhận xét sẽ dẫn đến cảm giác không hài lòng và điều này sẽ xuất hiện trong giấc mơ của bạn, nơi những xung đột chưa được giải quyết đang ảnh hưởng đến tâm trí và tiềm thức của bạn. Bạn sẽ không muốn nghe những gì được nói bây giờ mặc dù nó có thể đúng. Bạn trực quan hơn nên đây là thời điểm tích cực để trình bày suy nghĩ của bạn với người khác. Bạn có thể hiểu rõ động cơ của người khác và có thể ảnh hưởng ít nhiều đến họ.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Bạn hiện đang tập trung vào mục tiêu của mình và đặc biệt là tài chính. Những thói quen làm việc chắp vá hoặc đột xuất sẽ làm suy yếu những nỗ lực của bạn.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Đây có thể là khoảng thời gian cần nhiều năng lượng và hoạt động. Thật tuyệt khi có một số dự án được lên kế hoạch để bạn có thể sử dụng tốt nguồn năng lượng này. Sự tự tin và khả năng sáng tạo của bạn có thể cao, nhưng bạn nên cẩn thận vì người khác có thể thấy bạn là người kiêu ngạo. Cuộc sống của bạn cảm thấy an toàn và bạn cảm thấy hài lòng về bản thân. Bạn cảm thấy thoải mái với tình hình hiện tại của mình với cảm xúc ổn định. Khả năng phán đoán và phân biệt của bạn là tốt, và bạn có thể đưa ra quyết định sáng suốt cũng như đưa ra lời khuyên tốt cho người khác.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Hôm nay bạn đặc biệt xúc động và điều này ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Bạn cần giữ bình tĩnh, hít thở sâu vài lần. Nhận ra rằng những gì được nói, đặc biệt là trong thời điểm nóng nảy sẽ khiến người khác phản ứng. Các vấn đề của họ đang nổi lên, nhắm thẳng vào bạn. Có thể sẽ có một chế độ ăn kiêng mới và bạn sẽ đánh giá cao những điều đơn giản ngày hôm nay.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Cuộc nói chuyện mà bạn nghĩ sẽ thay đổi quan điểm của ai đó thật lãng phí thời gian. Nó sẽ khiến bạn hoàn toàn thất vọng. Không có gì phải xấu hổ khi điều chỉnh hành vi của bạn. Cân bằng ham muốn của bạn đối với những món đồ đắt tiền và hãy tiết kiệm. Bạn sẽ tìm thấy sự cân bằng hạnh phúc vào một lúc nào đó. Nếu hôm nay bạn thất vọng về ai đó thì có thể là họ cũng đang cảm thấy như vậy. Hãy thử đứng vào vị trí của người khác để hiểu nhau hơn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bất cẩn và bỏ bê là những vấn đề chính hiện nay. Căng thẳng và tức giận sẽ không có ích gì cho bạn. Thư giãn một chút và thỏa sức sáng tạo. Những hy sinh nhỏ bé có thể giúp bạn đạt được những mục tiêu cụ thể. Hãy cố gắng biến nó thành một bài thuyết trình hấp dẫn hơn trong ngày làm việc hôm nay. Để đi đến tận cùng của một vấn đề ngày nay cần sự im lặng chứ không phải lời nói. Nếu bạn có thể ngồi yên, tâm trí vô thức sẽ bộc lộ rất nhiều điều hơn bạn dự đoán. Một chuyến đi ngắn ngày có thể giúp ích cho công việc của bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn cảm thấy muốn thực hiện những kế hoạch thú vị với bạn bè vì trí tưởng tượng của bạn lúc này đang hoạt động mạnh mẽ. Hãy tận hưởng những đợt bùng nổ năng lượng trí tuệ sáng tạo này trong khi chúng kéo dài. Hôm nay bạn sẽ tham gia vào một số cuộc trò chuyện thú vị xoay quanh những chia sẻ hấp dẫn. Tình yêu không phải là một kịch bản 'một trong hai' mà là một hành động cân bằng cẩn thận. Nếu quá tự mãn, bạn có thể không nhận được phản hồi tốt nhất từ đối tác của mình.

//static.kites.vn/upload//2020/49/1607064529.ee28a901eeb3e0f7bc6ef866edcfad44.png

Bài viết theo elitegadgetinsider

1 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...
Bảo Bình tui không thấy có gì tiến triển hết dzậy? U tối quá!
ThíchTrả lời14:43 04-12-2020