Thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo (18/12): Nhân Mã tối tăm và ú ám, Bảo Bình gặp nhiều may mắn

| 230|lebogia
Cùng xem 12 cung hoàng đạo có gì mới mẻ vào ngày thứ Sáu, 18/12/2020 nhé!

Bạch Dương

Đôi khi chịu áp lực là một điều tốt, vì nó sẽ phát huy hết khả năng của bạn. Bạn sẽ nhạy bén hơn tất cả các đồng nghiệp trong công việc bạn làm. Tuy nhiên, kết quả có thể không phù hợp với mong đợi của bạn. Bạn nên kiên nhẫn vì kết quả không đến trong một sớm một chiều.

Kim Ngưu

Ngày hôm nay, bạn không thể nắm bắt cơ hội vì sức khỏe của mình. Nếu có dấu hiệu hoặc triệu chứng bệnh, hãy đến gặp bác sĩ ngay lập tức. Bạn sẽ dễ bị chấn thương và nhiễm trùng bất thường, bạn nên ở nhà. Nếu gắng sức quá mức sẽ khiến bạn yếu đi và ảnh hưởng đến tình trạng thể chất của bạn. Nếu không thể tránh khỏi những công việc về thể chất, hãy làm những việc nhẹ nhàng và vừa sức.

Song Tử

Bạn sẽ dành thời gian để tìm hiểu những người khác và động lực của họ ngày hôm nay. Bạn có thể sẽ dành thời gian thảo luận về các vấn đề an ninh và tài chính với các thành viên trong gia đình của mình. Bạn sẽ nhận được tình yêu và sự đánh giá cao từ mọi người nhờ sự quan tâm của bạn.

//static.kites.vn/upload//2020/51/1608185352.56b8f316cea162c8c625362a7a28868b.jpg

Cự Giải

Bạn có thể nhận được một món quà từ người bạn đời của mình. Mối quan hệ với các đối tác kinh doanh sẽ rất tốt và bạn sẽ nhận được một tin vui từ họ. Đã đến lúc lập kế hoạch mới cho tương lai với vợ / chồng. Bạn sẽ cảm thấy có sự đồng hành lớn hơn với vợ / chồng, mang lại cho bạn niềm vui.

Sư Tử

Một ngày của bạn sẽ là với nhiều thăng trầm. Một mặt, bạn sẽ không hài lòng với vợ / chồng hoặc đối tác kinh doanh của mình, mặt khác, bạn sẽ kiếm được lợi nhuận tuyệt vời từ những suy đoán của mình. Bạn sẽ có thể duy trì sự cân bằng nhờ lời khuyên của một người bạn nào đó.

Xử Nữ

Hôm nay bạn sẽ thấy mình tràn ngập ý tưởng. Bạn là người rất chu đáo và khả năng đọc suy nghĩ của bạn sẽ mang lại hiệu quả kỳ diệu cho cả bạn và người thân của bạn.

Thiên Bình


Hôm nay là một ngày tốt cho các công việc liên quan đến nhà nước. Những bạn là công nhân viên chức nhà nước sẽ có được kết quả tốt cho công việc. Công việc của bạn sẽ được khen thưởng và hiệu suất và hiệu quả của bạn sẽ được khen ngợi. Bạn sẽ có thể trải lòng để nói chuyện yêu thương với người thân yêu của mình.

//static.kites.vn/upload//2020/51/1608185339.899e6ea0e3c567368bb91a9c1812411b.jpg

Bọ Cạp

Giải phóng tâm trí bạn khỏi những suy nghĩ tiêu cực. Bạn cần phải có tinh thần cao để làm việc với nhóm của mình và giao trách nhiệm ngang bằng nhau cho các thành viên trong nhóm. Nắm rõ được năng lực của họ để chỉ định công việc cho phù hợp.

Nhân Mã

Tối tăm và u ám, đó là những gì bạn cảm thấy hôm nay. Tuy nhiên, đám mây đáng lo ngại có khả năng bùng phát vào nửa sau của ngày. Tin vui từ nước ngoài hoặc một cuộc điện thoại từ một người bạn có thể sẽ làm bạn vui lên.

Ma Kết

Bạn sẽ muốn mở rộng chân trời kinh doanh của mình. Tuy nhiên, bạn sẽ bối rối về con đường cần thực hiện cho việc mở rộng này. Bạn muốn vươn tới bầu trời, nhưng tình thế tiến thoái lưỡng nan như vậy sẽ khiến bạn luôn trong tâm thế khó xử. Hãy lắng nghe những gì trái tim bạn mách bảo, vì nó sẽ hướng dẫn bạn đi đúng hướng.

Bảo Bình

Hôm nay là ngày may mắn của bạn! Bất cứ điều gì bạn muốn bạn sẽ đạt được, có thể là công danh, danh vọng, tiền bạc hay tình yêu. Trong nửa sau của ngày, bạn sẽ nận rộn với các sở thích của mình như đọc, viết, đóng vai trò tích cực trong các nhóm thảo luận hoặc nghiên cứu.

Song Ngư

Bây giờ bạn sẽ thấy mình ngây ngất vì một số dự án quan trọng mà bạn sắp hoàn thành. Bạn sẽ thực hiện các chiến lược mới và hy vọng rằng mọi thứ sẽ diễn ra theo đúng kế hoạch. Bạn sẽ trải qua những giây phút thân mật với người bạn đời của mình. Nhìn chung, đó sẽ là một ngày yên bình và hiệu quả.

Bài viết theo ganeshaspeaks

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...