Thứ Tư của bạn (9/12): Sư Tử muốn ở một mình, Bảo Bình không nên đầu tư

| 445|lebogia
Cùng xem 12 cung hoàng đạo có gì mới mẻ vào ngày thứ Tư, 9/12/2020 nhé!

Bạch Dương

Bạn có thể thức dậy với cảm giác hơi khó chịu với thời tiết ẩm ương, có lẽ quá mệt để đi đâu đó nên ở nhà sẽ là cách tốt nhất cho ngày hôm nay. Bạn có thể mệt mỏi và hơi căng thẳng, Bạch Dương dễ bị tổn thương hơn bình thường với bất kỳ lỗi nào có thể xuất hiện vào thời điểm này. Uống nhiều nước trái cây và nghỉ ngơi một chút. Ngày mai có lẽ bạn sẽ cảm thấy tốt hơn nhiều.

//static.kites.vn/upload//2020/50/1607430871.fdebd12ae9f6e50f36919d943b07fb8d.jpg

Kim Ngưu

Hôm nay bạn cảm giác rằng có người trong gia đình đang che giấu điều gì đó. Bầu không khí có thể căng thẳng khiến bạn cố gắng để đưa tình hình trở lại bình thường. Nhưng đây có thể không phải là hành động đúng đắn. Hãy để mọi thứ trôi đi nhé.

Song Tử

Những lời đàm tiếu bạn nghe thấy ngày hôm nay có thể khiến bạn tức giận. Bạn có thể cảm thấy nó không đúng. Kiểm tra các sự kiện trước khi đưa ra bất kỳ phán đoán nào. Song Tử đang có bất mãn, và khi họ bất mãn, họ có xu hướng nói những điều ngoài ý muốn. Tránh đối đầu với mọi cám dỗ, điều đó sẽ chỉ làm cho mọi thứ tồi tệ hơn. Cố gắng dành thời gian ở một mình nếu có thể.

Cự Giải

Ngày hôm nay của bạn liên quan nhiều đến tình hình tiền bạc. Có thể có sai sót trong hồ sơ tài chính hoặc ai đó không nói sự thật về một khoản tiền quan trọng. Bạn là một người quan tâm và đáng tin cậy, nhưng đây không phải là ngày để nghe theo lời nói của bất kỳ ai một cách mù quáng. Hãy kiểm tra sự thật và tự mình xem xét, sau đó hành động phù hợp để có lợi nhất cho chính bạn.

Sư Tử

Hôm nay Sư Tử sẽ không cảm thấy thân thiện cho lắm. Nhiều khả năng bạn muốn tự cô lập ở nhà và không gặp hay nói chuyện với bất kỳ ai. Nếu mong muốn ở một mình của bạn quá mạnh, hãy chiều theo bản thân. Bạn sẽ không thể giúp bản thân trở nên tốt hơn bằng cách ép buộc mình tiếp xúc với người khác. Bạn có thể cảm thấy hơi mệt mỏi về thể chất, vì vậy điều đặc biệt quan trọng là phải ăn uống đúng cách và bổ sung nhiều vitamin C.

Xử Nữ

Tự chủ là từ dành cho ngày hôm nay của Xử Nữ. Hành vi phi đạo đức của người khác có thể khiến bạn giận dữ và muốn đả kích những người có trách nhiệm. Tuy nhiên, điều này sẽ không giải quyết được vấn đề. Cách tốt nhất để xử lý những cảm xúc khá bùng nổ này là giao tiếp trung thực, nhưng hôm nay nó có thể trở nên tồi tệ hơn khi tranh luận. Hãy thử đếm đến mười trước khi đối đầu với bất kỳ ai nhé!

Thiên Bình


Sự tức giận và oán hận do những tổn thương trong quá khứ gây ra có thể xuất hiện vào ngày hôm nay, đôi khi khiến bạn bật khóc. Đừng tìm cách chống lại nó. Chỉ cần tìm một nơi nào đó mà bạn có thể ở một mình và thả lỏng. Đây chỉ là một triệu chứng của sự phát triển cá nhân và tâm linh từ phía bạn. Giải phóng quá khứ mở đường cho những bước đột phá trong tương lai. Bạn có thể thức dậy vào sáng mai với cảm giác như một người đã thay đổi!

//static.kites.vn/upload//2020/50/1607430866.fc6d04fa33e3b952d66020f80447ba5a.jpg

Hổ Cáp

Một người bạn có thể không đáng tin cậy vào ngày hôm nay. Có những dấu hiệu của sự lừa dối xung quanh bạn. Đừng quá nghi ngờ bất cứ ai nhưng hãy kiểm tra thực tế của tình huống trước khi nhìn nhận một ai đó vì bất cứ điều gì. Tốt nhất bạn nên làm điều đó.

Nhân Mã

Có điều gì đó ám ảnh đang xảy ra đối với Nhân Mã. Những người không có đạo đức có thể cố gắng thao túng một số tình huống để biến chúng thành lợi ích của họ. Hãy cẩn thận! Tránh xa mọi cuộc trò chuyện "chính trị" và không bình luận về bất kỳ tình huống nào hoặc nghe những lời đàm tiếu. Về mặt tích cực, trực giác của bạn rất nhạy bén, vì vậy bạn sẽ có thể cảm nhận được người đáng tin cậy.

Ma Kết

Nếu bạn đang nghĩ về việc thực hiện bất kỳ loại giấy tờ pháp lý nào thì hôm nay không phải là ngày để làm điều đó. Bất kỳ hợp đồng nào được ký kết ngày hôm nay đều có thể có những điều khoản khó hiểu có thể được sử dụng để chống lại bạn. Đây cũng không phải là ngày để bắt đầu hoặc thậm chí lên kế hoạch cho một cuộc hành trình dưới bất kỳ hình thức nào. Tuy nhiên, đó là một ngày tuyệt vời để đọc sách hoặc thiền định.

Bảo Bình

Đây không phải là một ngày tốt để tham gia đầu tư nào, thương lượng tiền lương hoặc hoa hồng, hoặc thay đổi ngân hàng. Những giấc mơ của bạn có thể hơi đáng lo ngại, nhưng điều này có thể phản ánh những nỗi sợ hãi trong quá khứ hơn là những nguy hiểm trong tương lai. Tuy nhiên, hãy viết chúng ra. Bạn có thể học được nhiều điều về bản thân bằng cách nghiên cứu các ký hiệu.

Song Ngư

Những người mới có thể bước vào cuộc sống của bạn ngày hôm nay. Nếu bạn nhận được những rung cảm xấu từ một trong số họ, hãy tin vào bản năng của mình. Dấu hiệu cho thấy bạn sẽ gặp ít nhất một người quen mới không đáng tin cậy. Đây không phải là một ngày tốt để tham gia vào bất kỳ loại quan hệ đối tác nào, cũng không phải là ngày tốt để kết hôn hoặc thậm chí cầu hôn. Tạm dừng tất cả các kế hoạch củng cố quan hệ đối tác trong vài ngày!

Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.


Bài viết theo horoscope
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...