Tiêu Chiến chia sẻ tổng kết cuối năm, bất giác bắt đầu dạy fan viết báo cáo

| 1K|cobekiquac_92
Gần đây, Tiêu Chiến có chia sẻ một bản tổng kết cuối năm của mình khi đang tham dự sự kiện. Anh mặt đồ vest xuất hiện tại sân khấu và chia sẻ cảm nhận cuối năm của mình, còn dạy fan hâm mộ viết báo cáo.

//static.kites.vn/upload//2019/51/1576564250.b46b72d309a1bfb439b251e48c3ad6af.jpg

Tiêu Chiến cho biết, biểu hiện năm nay vượt ngoài mong đợi của bản thân đề ra vào năm trước. Anh nói: "Tôi tổng kết phần vượt trội thành lời cảm ơn, đây là một sự may mắn, đáng trân trọng, năm sau tiếp tục cố gắng."

Tiêu Chiến kiến nghị tổng kết cuối năm phải liệt kê thành ba bảng, một bảng là kỳ vọng đặt ra cho mình một năm trước, bảng thứ hai là những thiếu sót và đột phá của năm nay, bảng cuối cùng là mục tiêu năm sau và những điểm cần tiến bộ. Tiêu Chiến bất giác bắt đầu "dạy học" cũng chọc cười chính mình, anh nói đùa: "Chúc mọi người mỗi ngày đều vui vẻ." Đề cập đến thu hoạch trong năm nay, Tiêu Chiến cho biết biểu hiện của anh năm nay đã vượt ngoài mong đợi: " Tôi tổng kết phần vượt trội thành lời cảm ơn, đây là những gì có được nhiều hơn, thật ra đây là một may mắn. Nên tôi phải trân trọng thu hoạch của năm nay, sang năm tiếp tục đặt ra mục tiêu, sau đó chăm chỉ bước tiếp." Tiêu Chiến cũng ước nguyện cho năm sau mọi chuyện được thuận lợi: "Tôi thấy thuận lợi quan trọng hơn bất cứ thứ gì."

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...