"Tiểu Sử Chàng Nokdu": nam chính tuyên bố không mấy quan tâm nam phụ, "kiểu gì cô ấy chả là của tôi"

| 15K|anh2xigon
Mới đây, drama cổ trang Tiểu Sử Chàng Nokdu của đài KBS vừa tung ra video hậu trường hài hước của bộ ba diễn viên chính.

Trái ngược với bầu không khí giằng co tình cảm trên phim, ngoài đời Jang Dong Yoon, Kang Tae OhKim So Hyun vô cùng thân thiết và ăn ý. Trong phân đoạn làm sủi cảo hấp, Kang Tae Oh để lộ sự vụng về vì nhồi nhét quá nhiều thứ vào bánh của mình, trái lại Kim So Hyun đạt đúng chuẩn "nữ công gia chánh" khi cho ra những chiếc bánh được nắn vô cùng hấp dẫn, dù trêu chọc bạn diễn nhưng cô nàng vẫn không quên an ủi và gọi anh là "đầu bếp đẹp trai thời Joseon".

https://6.viki.io/image/5e9e4ad374ff41f7b6e762033584be9a.jpeg?s=900x600&e=t

Khi ống kính chiếu đến nam chính Jang Dong Yoon, anh tự tin tuyên bố rằng anh không mấy để tâm đến mối quan hệ giữa Yul Moo và Dong Joo, thậm chí còn khẳng định hùng hồn "sớm muộn gì cô ấy cũng là của tôi" khiến cả trường quay phì cười. Dưới tiết trời lạnh lẽo mỹ nam đã hết lòng quan tâm chăm sóc Kim So Hyun khi nhường cho cô chiếc áo khoác dầy còn bản thân chỉ mặc mỗi hanbok truyền thống mỏng manh. Cặp đôi liên tục đùa giỡn khiến bầu không khí trở nên ấm áp.



Đỉnh điểm ở đoạn cuối khi đang diễn cảnh giận dỗi, đột nhiên phần váy của hanbok tụt xuống khiến Jang Dong Yoon một phen hú vía, Kim So Hyun phải vội vàng quay đi trong khi các nhân viên lập tức tiến đến để "chữa cháy" giúp anh chàng. Dù có phần ngượng ngùng nhưng Kim So Hyun không quên trêu chọc rằng "anh làm vậy vì muốn tán tỉnh Dong Joo phải không?". Tiểu Sử Chàng Nokdu hiện đang phát sóng đều đặn hàng tuần trên đài KBS và dẫn đầu rating toàn khung giờ nhờ nội dung hài hước, hấp dẫn.

Bài viết theo Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...