Loạt tin giả bất ngờ tràn lan khiến dàn sao Hàn lao đao: Yoo Jae Suk, Song Hye Kyo đến cả vợ chồng Hyun Bin

| 6K|Vikky
“MC quốc dân” Yoo Jae Suk gần đây đã trở thành nạn nhân của các tin giả, có tin đồn rằng gia đình anh đã chuyển nhà từ Apgujeong-dong (một phường của Gangnam-gu ở Seoul) đến một căn hộ cao cấp ở Daechi-dong (cũng thuộc Gangnam-gu), nơi được biết đến là khu vực giáo dục tư nhân số 1 để con trai Ji Ho của họ theo học một trường cấp hai danh tiếng.

Kết quả là Yoo Jae Suk đã phải tự mình giải thích về tin đồn này và đây cũng là lần đầu tiên anh phải làm rõ tin đồn về mình trên một chương trình giải trí. Trong một tập của “Hangout with Yoo” của đài MBC được phát sóng gần đây, anh cho biết: “Có tin đồn trên mạng rằng tôi đã chuyển nhà, điều đó không đúng! Ai tung tin đồn đó vậy?”. Anh nhấn mạnh, “Tôi đính chính với mọi người điều này một lần nữa. Tôi không chuyển đi đâu cả”.

//static.kites.vn/upload//2023/06/1675670407.0159bddd2b791e8850b47b8999e805ac.jpg


Ngoài Yoo Jae Suk, nhiều ngôi sao cũng đang phải hứng chịu những thông tin thất thiệt lan truyền từ Youtube và cộng đồng mạng Trung Quốc. Chẳng hạn như mối quan hệ tình cảm của Song Hye Kyo và Cha Eun Woo; vụ ly hôn của Kim Gu Ra; tin đồn ngoại tình của Rain và Jo Jung Suk; tin đồn kết hôn của Trưởng nhóm BTS - RM; Koo Jun Yup và Từ Hy Viên ly hôn; cuộc hôn nhân của Go Hyun Jung, v.v. Ngoài ra, các ngôi sao hàng đầu như NewJeans, BLACKPINK, aespa, IU, Lee Jong Suk, Son Ye Jin, Hyun Bin... cũng từng là nạn nhân của những tin giả này.


//static.kites.vn/upload//2023/06/1675670406.c0833558699baba8541b837aedc0d049.jpg

Trên thực tế, không có cách cụ thể nào để hạn chế sự lan truyền của tin đồn. Youtube không được công nhận là phương tiện truyền thông chính thức nên Ủy ban Tiêu chuẩn Truyền thông Hàn Quốc không thể trực tiếp áp dụng các quy định đối với nền tảng này. Chính phủ cần thiết lập các biện pháp để ngăn chặn tin giả gây ảnh hưởng đến nhiều nạn nhân hơn.

Bài viết theo KBIZoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...