[Tin Tổng Hợp]: Sao nam "Lời Hồi Đáp 1988" lột xác với hình ảnh mới lạ, Lee Ji Hoon thành lập công ty riêng

| 18K|Doccocaubai
Sao nam "Lời Hồi Đáp 1988" Ahn Jae Hong lột xác với hình ảnh mới lạ, khiến nhiều người bất ngờ với vẻ nam tính quyến rũ

Vào ngày 2 tháng 6, Ahn Jae Hong đã đăng một bức ảnh mới của mình lên trang Instagram cá nhân, khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với tạo hình mới lạ. Trong bức ảnh đen trắng, anh để kiểu tóc dài hơn bình thường một chút, tạo ra sự rung cảm khác lạ so với những hình ảnh trước đây được thể hiện qua các vai diễn trên phim.

https://static.kites.vn/upload/2021/22/ha/9227abb20e7f0eb1785cdac4befa262a.JPG

Bức ảnh của nam diễn viên đăng được biết là một trong những hình ảnh được công bố bởi dự án "NEXT ACTOR" của Liên hoan phim Muju lần thứ 9. Trong ảnh, Ahn Jae Hong mặc một bộ vest đen trằng, tay che một bên mắt của mình, thể hiện nét cuốn hút độc lạ.

Trước đó, Ahn Jae Hong đã nhận được rất nhiều sự công nhận nhờ vai diễn Jung Bong trong bộ phim truyền hình ăn khách "Lời Hồi Đáp 1988".

Rời công ty quản lý cũ, nam diễn viên Lee Ji Hoon tự thành lập công ty cho riêng mình


https://static.kites.vn/upload/2021/22/ha/565caa144583c435a4c3ac9a3d21d213.jpg

Vào ngày 3 tháng 6, Lee Ji Hoon xác nhận rằng đã thành lập công ty quản lý một người cho riêng mình mang tên Ssom Entertainment. Nam diễn viên đã quyết định lực chọn con đường mới này là để có thể tiếp cận công chúng với khía cạnh diễn xuất mới mẻ hơn, đồng thời thể hiện cá tính của riêng mình. Ssom Entertainment được biết là sẽ hướng đến phương pháp quản lý mới và Lee Ji Hoon cũng bày tỏ sẵn sàng phát triển nó thành một công ty chú trọng đến sự đa dạng.

Bắt đầu chặng đường mới với Ssom Entertainment, sao nam "Sông Đón Trăng Lên" sẽ tham gia nhiều dự án khác nhau và được dự đoán sẽ có những bước đi táo bạo với tư cách là một diễn viên. Cùng với việc thành lập công ty mới, nam diễn viên cũng đang chuẩn bị một loạt các hoạt động nhằm mở rộng phạm vi diễn xuất của mình.

Bài viết tổng hợp từ allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...