Tin tổng hợp: Shin Se Kyung xác nhận tham gia show ẩm thực mới của tvN, Song Seung Hun đồng ý hẹn hò Park Na Rae

| 3K|Nh0kBj
Vào ngày 1 tháng 9, báo Hàn đưa tin các diễn viên Park Joong Hoon, Shin Se Kyung và Lee Yi Kyung đã xác nhận xuất hiện trong show thực tế "Borderless Food Cart" của đài tvN kết hợp với TV Olive.

"Borderless Food Cart" là quá trình hợp tác kinh doanh của ba người nổi tiếng Hàn Quốc khi mở một cửa hàng lưu động chuyên thực phẩm của xứ sở kim chi ở nước ngoài. Đây là lần đầu tiên Park Joon Hoon và Shin Se Kyung xuất hiện ở một chương trình thực tế với vai trò thành viên chính. "Borderless Food Cart" dự kiến lên sóng tháng 11.

https://www.allkpop.com/upload/2018/08/af_org/31194744/Shin-Se-Kyung-lee-yi-kyung.jpg

Trong chương trình "I Live Alone" của MBC phát sóng ngày 31 tháng 8, các diễn viên chính của bộ phim "Player" là  Song Seung Hun và Lee Si Eon đã xuất hiện đầy bất ngờ khiến fan thích thú.

Lee Si Eon nói với Song Seung Hun rằng thành viên của chương trình "I Live Alone" Park Na Rae là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của anh. Lee Si Eon thậm chí còn đề nghị hai người hẹn hò. Song Seung Hun hài hước trả lời: "Chắc chắn rồi. Tôi muốn gặp cô ấy. Cô ấy rất vui tính. Tôi là một fan hâm mộ của cô ấy đấy".

https://www.allkpop.com/upload/2018/08/content/song-seung-hun_park-na-rae_1535739518_pk.jpg

Khi nghe chia sẻ từ nam diễn viên Song Seung Hun, Park Na Rae, người đang xem cảnh quay từ studio đã nhảy cẫng lên vui sướng khiến ai nấy đều buồn cười.

Bài viết tổng hợp theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...