Tình nồng biết về nơi đâu - Chương 10: Đau đớn

| 479|tranhvi
Chương 10: Đau đớn

Tô Lộ lạnh nhạt nhếch môi, mỉa mai nhìn Tô Thi Kỳ đang nằm trên gường bệnh nhưng hoàn toàn ngây người rồi cô nói.
“Tô Thi Kỳ tìm mọi cách đưa tôi đến một nhà hàng không có CCTV, cô ta vốn nghĩ chắc không ai hoài nghi thủ đoạn tự làm tổn thương mình nhưng không ngờ là tôi lại ghi âm nhỉ?”
Tô Lộ nói đến đây rồi nhìn sang ông bà Tô đang ngẩn người đứng bên cạnh nói.
“Chắc là con gái yêu của hai người cũng đã bàn qua về khổ nhục kế tự biên tự diễn này, cho rằng tôi sẽ không có chứng cứ, rồi có thể gán cho tôi tội danh cố ý giết người đẩy tôi vào tù, Hoắc Liên Thành sẽ càng hận tôi, ly hôn tôi.”
“Tô Thi Kỳ, sau đó thì cô tự nhiên sẽ trở thành bà Hoắc. Trừ được cái gai trong mắt là tôi, chiếm đoạt cổ phần của mẹ tôi, rồi cướp Hoắc Liên Thành.”

https://static.kites.vn/upload/2021/02/1610594346.808392009b2cd86ca460efb70ca13dd6.jpg



“Bao nhiêu mưu kế hoàn hảo như vậy nhưng lại không ngờ tôi có được đoạn ghi âm đúng không?”
Tô Thi Kỳ thực sự có bàn bạc với bố mẹ cô ta về việc hãm hại Tô Lộ, nhưng ông bà Tô hoàn toàn không ngờ Tô Thi Kỳ lại cược bằng chính tính mạng của mình. Tô Thi Kỳ đang nằm trên giường bệnh tức tối có thể chết đi được, ngón tay bấu chặt ga gường trắng như tuyết. Cô ta vốn nghĩ kế hoạch của mình hoàn toàn không có sơ hở nào, nhưng lại không ngờ Tô Lộ thông minh hơn cô ta nghĩ, còn biết ghi âm.

Nhìn thấy đôi mắt Hoắc Liên Thành có chút lay động, cô ta càng sợ Tô Lộ sẽ nói ra những điều ghê gớm hơn. Hơn nữa, quan trọng hơn là không thể để cho Hoắc Liên Thành biết chuyện Tô Lộ có thai. Dù cho Hoắc Liên Thành có biết thì anh phải là người cuối cùng.

Phải trừ khử đứa con trong bụng của cô.
Đưa mắt kín đáo với bà Tô, bà nhanh chóng hiểu ý. Vốn bà cũng hận Tô Lộ vô cùng, nên trực tiếp bước lên, giải thích với Hoắc Liên Thành.
“Cậu Hoắc, đừng tin những gì Tô Lộ nói, tôi và chú nó tốt với nó như vậy, mà nó lại ra tay ác độc với Tô Thi Kỳ. Những gì nó nói càng không thể tin được.”
Bà Tô nói xong rồi kéo Tô Lộ, bà vốn lớn lên ở nông thôn từ bé, thường làm những việc tay chân nên rất mạnh. Tô Lộ bị kéo đẩy sang một bên, bà Tô trực tiếp xô Tô Lộ vào tường.

//static.kites.vn/upload//2021/01/1610260305.884e75ea34f16bdc4b11c5f8b910516b.jpg


“Binh binh…”
Thân người Tô Lộ, đặc biệt là vị trí bụng dưới va mạnh vào tường.
“A…”
Từng cơn đau dâng lên nơi bụng dưới. Khi Tô Lộ đang định cố thoát ra khỏi tay của bà Tô, thì không ngăn được phải lấy tay che bụng dưới.
Bụng dưới càng lúc càng đau dữ dội. Bà Tô đang định va thẳng vào người Tô Lộ, thấy biểu cảm đau đớn của Tô Lộ, bà chợt nhận ra cú va đập có tác dụng. Thế là bà trừng mắt nhìn Tô Lộ đang che bụng dưới rồi tiếp tục đập mạnh hơn nữa.
Bụng dưới cô đau đớn như thế bị xé ra, mồ hôi lạnh từ trán rơi xuống, nếu không bà Tô đang giữ thân người cô, có lẽ cô đã ngã ra sàn nhà.

//static.kites.vn/upload//2021/01/1610260254.327a63faee882ffcbe71126308c9b99b.jpg


Giữa hai chân cô như có dịch thể lỏng nóng chảy xuống, cô cố chịu đựng cơn đau cúi xuống nhìn. Hôm nay cô mặc váy, có chất lỏng màu đỏ, đang nhiễu xuống sàn nhà. Sao cô lại như vậy chứ?
“Đau… đau…”
Cô kêu lên thành tiếng, Tô Lộ nhắm mắt rồi ngã luôn xuống nền. Bà Tô vẫn còn muốn dùng bạo lực với Tô Lộ nhưng bất chợt có một sức mạnh đẩy bà ra, rất mạnh, chỉ nghe một tiếng “binh”, bà Tô ngã luôn ra nền, chổng chân lên trời.
“Đau… đau chết đi được!”
Bà Tô nằm trên sàn kêu ầm ĩ. Ông Tô và Tô Thi Kì không còn tâm tư lo cho bà Tô, chỉ nhìn thấy sắc mặt Hoắc Liên Thành tối lại vô cùng đáng sợ, rồi trực tiếp ôm Tô Lộ chạy ra ngoài.

Kites xin giới thiệu đến các bạn truyện ngắn mới, thể loại tiểu thuyết diễm tình - ngôn tình -  trong chuyên mục tôi tập dịch của Tôi yêu tiếng Việt do thành viên đóng góp. Mong rằng các bạn có thể đón đọc, và cùng trao đổi về vấn đề dịch thuật, từ ngữ và ngữ pháp tiếng Việt.
Các bạn có thể đón xem trên kites forum (https://forum.kites.vn/forum.php?mod=forumdisplay&fid=1533)

Hoặc các bạn đón đọc trên chuyên mục Đọc truyện bằng cách search từ khóa - Tình nồng biết về nơi đâu -

Lịch đăng hàng tuần: Ba - Năm - Bảy - Chủ Nhật

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...