Tòa án yêu cầu Suzy bồi thường thiệt hại cho studio vụ Youtuber Yang Ye Won

| 938|cobekiquac_92
Tòa án yêu cầu Suzy và hai cá nhân khác bồi thường thiệt hại vì đã gây thiệt hại cho studio liên quan đến kiến nghị của chính phủ về vụ án YouTuber Yang Ye Won.

//static.kites.vn/upload//2019/24/1560412583.bddbc3c819e360e2f0e69e1fa1890791.jpg

Vào ngày 13 tháng 6, Thẩm phán Ban Hyo Rin của Tòa án quận Nam Seoul đã đưa ra phán quyết có lợi cho nguyên đơn, CEO Lee của studio Once Picture, yêu cầu Suzy và hai cá nhân khác phải trả 20 triệu won. Các yêu cầu chống lại chính phủ đã bị bác bỏ.

Tháng 5 năm ngoái, Suzy đã chia sẻ một kiến nghị của chính phủ có tên của Once Picture trên tài khoản mạng xã hội của mình để gây chú ý hơn cho vụ án của Yang Ye Won. Tuy nhiên, hóa ra studio này không liên quan đến Yang Ye Won, studio tuyên bố: “Mặc dù quá trình này có thể không có chủ ý nhưng họ vẫn chịu một phần trách nhiệm thiệt hại”, sau đó nộp đơn kiện dân sự 100 triệu won chống lại Suzy.

Suzy bày tỏ mong muốn xin lỗi cá nhân đến studio nhưng studio yêu cầu cô nói chuyện với luật sư của họ nên cô đã đăng lời xin lỗi của mình lên mạng xã hội. Trong ngày bào chữa thứ tư được tổ chức vào tháng trước, đại diện pháp lý của Suzy tuyên bố: “Mặc dù chúng tôi cảm thấy có trách nhiệm đạo đức nhưng hòa giải và bồi thường là những việc hoàn toàn khác nhau. Chúng tôi tin rằng điều này sẽ trở thành tiền lệ để hạn chế quyền tự do ngôn luận của người nổi tiếng. Chúng tôi thấy khó khăn trong việc cung cấp bồi thường tài chính.”

Vụ án liên quan đến Yang Ye Won bắt đầu bằng việc YouTuber đã đăng một video nói rằng cô đã bị tấn công tình dục sau khi đăng ký làm người mẫu bán thời gian ba năm trước đó. Cô rơi nước mắt cho biết đã bị 20 người đàn ông quấy rối tình tại studio, những bức ảnh khỏa thân mà cô buộc phải chụp đã bị rò rỉ đến một trang web khiêu dâm.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...