Tòa nhà đắt đỏ không bán được, vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee thua lỗ nặng nề khi phải "gồng" chi phi khủng

| 21K|Doccocaubai
Tòa nhà thương mại ở vị trí đắc địa mà Rain và Kim Tae Hee đã mua hiện đang bỏ trống và không có người thue.

Trên các diễn đàn cộng đồng, cư dân mạng đang bàn tán xôn xao trước thông tin tòa nhà đắt giá của hai vợ chồng ngôi sao nổi tiếng không có người thuê hay người mua. Cặp đôi đã mua tòa nhà vào tháng 6 năm 2021 với giá khoảng 92 tỷ won, và nhanh chóng rao bán lại nó chỉ một năm sau đó với giá 140 tỷ won.

//static.kites.vn/upload//2023/22/1685412134.d8e5eef722cc5b6734d2e7aa181a73b6.jpg

Sau khi vụ việc bị phanh phui đã gây ra tranh cãi trên mạng xã hội Hàn Quốc, nhiều cư dân mạng cáo buộc Rain và Kim Tae Hee đầu cơ trục lợi. Mặc dù Rain và Kim Tae Hee phủ nhận việc, nhưng các báo cáo bổ sung sau đó tiết lộ rằng họ bị cáo buộc đã rút lại các đề nghị khi người mua không xuất hiện. Nhưng theo một số chuyên gia, xét tỷ lệ phòng trống và mức thu nhập cho thuê, số tiền Bi Rain bỏ ra để sở hữu toà nhà là quá lớn.

//static.kites.vn/upload//2023/22/1685412135.14cac83ef95fa9b148df2cf3e6a9abe9.jpg

Các chuyên gia bất động sản chia sẻ rằng chi phí 140 tỷ won không phải là chi phí phù hợp đối với người mua trung bình, mặc dù tòa nhà nằm ở một trong những vị trí đắc địa ở Gangnam.

Theo thông tin này, tòa nhà được rao bán có hai tầng hầm và tám tầng trên mặt đất. Tòa nhà có một phòng nha, một phòng khám da liễu, phòng châm cứu, quán cà phê và nhiều dịch vụ khác.  Hiện tòa nhà đang trống tầng 1 và tầng 2 chưa có khách thuê. Theo cư dân mạng, số tiền chi phí và khoản thanh toán tiền vay hàng tháng mà cả hai phải trả vào khoảng 200 triệu won mỗi tháng (3,5 tỷ đồng).

Trước đây, cả Rain và Kim Tae Hee đều đã tự mình mua và bán một số tòa nhà, thường bán lại tài sản sau vài năm. Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng:

"Tôi chỉ không thể tin rằng họ quyết định bán nó sau một năm...lol động cơ của họ thật rõ ràng"

"Tôi không thích họ"

"Bây giờ, bất cứ khi nào tôi nhìn thấy họ thì hình ảnh bất động sản sẽ xuất hiện trong tâm trí tôi. Không còn gì nữa."

"Đây có phải là lý do tại sao cô ấy đột nhiên bắt đầu làm việc bây giờ? Đóng một vai trò mới? Phải trả hết những khoản vay đó".

"Quá tham lam..."

"Ha ha"

"Không có gì ngạc nhiên khi nó đắt đỏ, nó thực sự cách ga Gangnam một quãng đi bộ"

"Tôi nghĩ phí bảo trì sẽ rất lớn"

"140 tỷ won? !"

"Thật lạ khi thấy cô ấy trở lại trên màn hình một lần nữa..."

"Chỉ cần giảm giá thôi"

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...