Toàn cảnh Phùng Thiệu Phong đến tận nhà Triệu Lệ Dĩnh đón con trai đi chơi trong lúc cô bận rộn quay phim

| 6K|greenrosetq
Mới đây, cánh phóng viên xứ Trung đã theo chân Phùng Thiệu Phong và quay trọn vẹn đoạn clip anh đến nhà vợ cũ Triệu Lệ Dĩnh để đón con trai Tưởng Tưởng.

Trong video, sao nam Lan Lăng Vương lộ diện với trang phục ngày thường, anh đội nón, đeo kính và khẩu trang kín kẽ vì không muốn gây chú ý, sau khi gặp được con anh nhanh chóng di chuyển ra xe trước, cậu bé Tưởng Tưởng được hai bảo mẫu hộ tống đi ngay phía sau bố, họ cầm dù che chắn để quý tử nhà họ Phùng không bị paparazzi quay hình, nếu trót quay được cũng bắt buộc làm mờ mặt cậu bé khi công khai lên mạng.

https://media.giphy.com/media/GWyjxjZmfu1C7fWhBK/giphy.gif

Có thể thấy Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong cực kì nghiêm túc và cẩn trọng trong việc bảo vệ hình ảnh và đời sống riêng tư của con trai. Có bố mẹ là người nổi tiếng nhưng Tưởng Tưởng được yêu thương, chăm sóc và đảm bảo cho cậu bé được trưởng thành một cách vô tư, tránh xa truyền thông hết mức có thể. Hai vợ chồng dù đã ly hôn hơn một năm, nhưng vẫn luôn giữ mối quan hệ gắn bó, cùng chung tay nuôi dạy con trai, khác hoàn toàn những đôi vợ chồng đã ly hôn trong showbiz.

https://media.giphy.com/media/fy7o12eCvRAylNeJmt/giphy.gif

Rất nhiều lần cặp sao Minh Lan Truyện được bắt gặp đi ăn cùng nhau, mỗi khi quay phim chung ở Hoành Điếm, Phùng Thiệu Phong sẽ đến đưa vợ cũ đi ăn, sau đó chủ động tách riêng người trước người sau ra về tránh gây chú ý. Thời gian gần đây Triệu Lệ Dĩnh bận rộn quay phim cổ trang Dữ Phượng Hành, những lúc cô không ở nhà Phùng Thiệu Phong sẽ đảm nhận phần ở bên con trai cưng, cả hai phân chia nhiệm vụ rõ ràng, dành mọi sự quan tâm cho Tưởng Tưởng. Những lúc không bận quay phim, Triệu Lệ Dĩnh sẽ đưa con trai đi mua sắm hoặc đi chơi công viên giải trí, hoàn toàn không vì sự nghiệp bận rộn mà bỏ bê con cái, ngược lại còn làm rất tốt vai trò người mẹ, che mưa chắn gió cho con mình không bị báo chí làm phiền.

//static.kites.vn/upload//2022/27/1657337146.ee6e331ad2b8e4b4404b48018225a3bb.jpg

Bài viết theo Weibo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...