“Toàn chức cao thủ” nhiệt huyết tụ hội, tác phẩm đầu tay nhận được vô số lời khen của Địch Tử Lộ

| 3K|_Mốc_
Toàn Chức Cao Thủ được tổ chức sản xuất bởi các nhà sản xuất: Xí Nga,  Nịnh Manh, Phong Nghĩa, Duyệt Khải, do Do Đằng Hoa Đài làm tổng giám chế và Thập Nhất Nguyệt đạo diễn, Dương Dương, Giang Sơ Ảnh đảm nhận vai chính. Bộ phim thanh xuân tràn đầy nhiệt huyết “Toàn chức cao thủ” đã chính thức kết thúc trong tuần rồi. Trong đó, nhân vật Khưu Phi do Địch Tử Lộ đóng là người thừa kế của Diệp Tu (Dương Dương), cuối phim anh kiên trì nỗ lực vượt gian khó khổ luyện, cuối cùng đã không phụ sự kỳ vọng là người gánh vác hy vọng trong tương lai của đội Gia Thế, đưa cả đội tiếp tục tiến lên phía trước. Toàn Chức Cao Thủ là bộ phim đầu tiên Địch Tử Lộ tham gia kể từ khi bước chân vào giới giải trí và nhận được sự công nhận của khán giả, để lại rất nhiều lời nhắn cảm ơn mùa hè này đã được gặp một Khưu Phi tuyệt vời nhất.

//static.kites.vn/upload//2019/36/1567389516.f61f173435cbfc0f08bb96a0d3056ad0.jpg

//static.kites.vn/upload//2019/36/1567389598.a9b8703a18599cdd7eda347374467130.jpg


Cảm tạ vai diễn đầu tiên là Khưu Phi, vượt lên khó khăn tiến về phía trước.

Trong bộ phim, mới đầu nhân vật “Tiểu Ma vương” Khưu Phi sau khi được công bố đã nhận rất nhiều tranh cãi, tuy nhiên khi bộ phim chính thức được chiếu lập tức nhận được sự công nhận của cư dân mạng, không chỉ cho rằng cải biên như vậy giúp nhân vật Khưu Phi càng trở nên sống động, mà còn khẳng định diễn xuất của Đặng Tử Lộ giúp Khưu Phi càng thêm tươi mới, trở thành fan của Đặng Tử Lộ. Hơn nữa trong buổi tối bộ phim Toàn chức cao thủ kết thúc, Đặng Tử Lộ đã đăng lên weibo một bức thư bản thân viết cho nhân vật Khưu Phi, trong bài viết dài đã chân thành ghi chép lại quá trình, tâm tư khi vào vai Khưu Phi, tiết lộ đã thu hoạch được rất nhiều trong quá trình diễn chung với Dương Dương và các tiền bối, vô cùng cảm ơn sự chỉ đạo và giúp đỡ của đạo diễn cũng như các bạn diễn. Bản thân là một diễn viên mới sẽ tiếp tục làm đến nơi đến chốn, vượt lên khó khăn tiến về phía trước.

Nhan sắc thu hút vô số fan hâm mộ, vai diễn mới đầy mong đợi khi hợp tác với Dương TửTiêu Chiến.

//static.kites.vn/upload//2019/36/1567390704.fd1ce7c6065f838ed4b632a0b7d9fbec.png

Địch Tử Lộ hiện là sinh viên năm tư và là người dẫn chương trình phát thanh của Học viện Hý Kịch Trung Ương. Kể từ khi bắt đầu học năm nhất, nhờ vào vẻ ngoài đẹp trai đã thu hút vô số fan hâm mộ, phong cách ăn mặc đơn giản hàng ngày đã được rất nhiều nam sinh học hỏi theo. Hiện nay khi đã nổi tiếng, trở thành diễn viên, trong bộ phim đầu tay Toàn chức cao thủ, mặc dù xuất hiện muộn, nhưng một khi đã xuất hiện thu hút không ít sự chú ý và quan tâm. Bộ phim mới anh đang quay Dư sinh xin được chỉ giáo nhiều hơn hợp tác cùng hai diễn viên được yêu thích là Dương Tử, Tiêu Chiến càng khiến cư dân mạng chờ mong diễn xuất đặc sắc trong tương lai của một lớp diễn viên mới.

Hiện nay, bộ phim Dư sinh xin được chỉ giáo nhiều hơnĐịch Tử Lộ hợp tác cùng Dương Tử, Tiêu Chiến đang được tiến hành quay gấp rút và bảo mật. Phim chiếu mạng Thế giới nợ tôi một mối tình đầu do Địch Tử Lộ, Hình Chiêu Lâm, Bạch Lộc diễn chính cũng sắp được trình chiếu, hãy cùng chờ đón bộ phim nhé.

Bài viết theo qq
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...