Tom Cruise cùng dàn sao "Nhiệm vụ bất khả thi" chính thức nhận lời tham gia "Running Man"

| 1K|lebogia
Sau bao lời đồn đoán, thông tin dàn diễn viên “ Mission: Impossible - Fallout" tham gia "Running Man" đã được xác nhận trong teaser tập mới nhất từ nhà đài SBS.

Cách đây không lâu, thông tin dàn sao "Nhiệm vụ bất khả thi 6" là Tom Cruise cùng hai ngôi sao đình đám Henry Cavill và Simon Pegg sẽ đổ bộ show thực tế "Running Man" đã tràn ngập các mặt báo và mạng xã hội. Đại diện đoàn làm phim cũng như tổ sản xuất chương trình cũng không chắc chắn về bất cứ điều gì khiến fan hâm mộ "đứng ngồi không yên".

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/07/15032856/Misison-Impossible-Running-Man.jpg

Tuy nhiên, đoạn teaser do nhà đài SBS tung ra vào ngày 15 tháng 7 đã khiến fan hâm mộ hú hét không ngừng. Không nằm ngoài sự mong đợi của khán giả trong nước và quốc tế, hình ảnh Tom Cruise cùng Henry Cavill và Simon Pegg đã liên tục xuất hiện trong 23 giây ngắn ngủi của đoạn clip.


Có thể coi đây chính là lời xác minh chính thức từ nhà đài SBS về việc dàn sao "Mission: Impossible – Fallout" sẽ góp mặt trong show truyền hình đình đám xứ Hàn. Được biết, tập đặc biệt có sự tham gia của dàn sao đình đám này sẽ phát sóng vào ngày 22 tháng 7 tới đây.

Được biết, tham gia "Running Man" là một trong những hoạt động nằm trong chiến dịch quảng bá cho phim điện ảnh "Mission: Impossible – Fallout" sẽ khởi chiếu vào ngày 27/7 tới của Tom Cruise cùng đoàn làm phim.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...