Tốn công thuê cả ekip để làm đám cưới giả, người đàn ông Hàn bị bắt vì tội lừa đảo nhà vợ hàng triệu won

| 367|Doccocaubai
Theo Sở cảnh sát Busanjin ngày 10/12, một người đàn ông khoảng 40 tuổi đã bị bắt vì tội lừa đảo.

Người đàn ông này bị nghi ngờ đã lẩn trốn sau khi nhận 547 triệu won (500,103 USD) từ gia đình vợ. Hai người được cho là đã hẹn hò từ tháng 9 năm 2019.

Theo cảnh sát, cặp đôi gặp nhau tại một bãi đậu xe ở Busan và kết hôn sau một năm hẹn hò. Người đàn ông đang làm việc tại một bãi đậu xe của tòa nhà và tiếp cận người phụ nữ thường xuyên gửi xe ở đó. Anh ta tự giới thiệu mình là một doanh nhân và khoe khoang với cha mẹ của cô gái rằng anh ta sẽ thừa kế bãi đậu xe, vì quá tin tưởng con rể hờ nên gia đình cô gái đã đưa cho anh ta một món tiền lớn như một khoản góp vốn đầu tư.

//static.kites.vn/upload//2020/51/1608002177.66c3813f502985059ff4c2da2d10d25c.jpg

Tuy nhiên, 15 ngày sau đám cưới, người đàn ông nhanh chóng biến mất. Cặp đôi sẽ đăng ký kết hôn sau hai tuần, nhưng người đàn ông rời khỏi nhà nói rằng anh ta đạp xe tập thể dục và không trở về nhà. Gia đình của người phụ nữ cũng không thể liên lạc với cha mẹ của anh ta.

Sau khi người chồng bỏ đi, người vợ đã đến bãi đậu xe và tìm kiếm thông tin nhưng phát hiện ra rằng tất cả mọi thứ về chồng mình là dối trá. Bãi đậu xe của tòa nhà không thuộc quyền sở hữu của cha mẹ người đàn ông mà là của người khác, còn người đàn ông kia chỉ là nhân viên hợp đồng. Không chỉ vậy, cha mẹ của người đàn ông và thậm chí tất cả các khách mời trong đám cưới đều là diễn viên được thuê. Căn hộ mới cưới của họ cũng không thuộc về chồng cô mà chỉ là một căn hộ cho thuê tạm thời.

Cuối cùng, người phụ nữ đến cảnh sát trình báo và tố cáo chồng mình. Sau đó, người đàn ông đã bị cảnh sát bắt ở đảo Jeju. Cảnh sát cũng phát hiện ra rằng người này đã tống tiền hàng chục triệu won một người phụ nữ sau khi nói dối rằng mình là một phi công.

Một quan chức cảnh sát cho biết: "Người này dường như đã cố tình tiếp cận người phụ nữ bằng cách tự xưng là chủ doanh nghiệp của tòa nhà bãi đậu xe. Anh ta đã bị bắt vì tội lừa đảo vì đã nhiều lần phạm các tội tương tự."

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...