Top 6 diễn viên tài năng có thể cân trọn từ vai tốt cho đến vai phản diện trên màn ảnh Hàn

| 1K|Doccocaubai
Trong các bộ phim Hàn Quốc, các nam diễn viên nổi tiếng thường được bắt gặp trong vai diễn là những chàng trai tốt bụng. Họ đẹp trai, đáng yêu, quyến rũ và có thể khiến bất kỳ ai yêu thích nhân vật mà họ đóng. Tuy nhiên không chỉ vai chính tốt bụng, một số diễn viên cũng diễn rất đạt khi hóa thân thành những nhân vật phản diện. Hãy cũng điểm qua những cái tên có thể cân trọn từ vai tốt cho đến vai xấu trên màn ảnh Hàn nhé!

1. Jung Hae In

Jung Hae In trước đây từng  gây ấn tượng mạnh mẽ khi được biết đến là diễn viên có tạo hình cực kỳ phù hợp để vào vai "mối tình đầu". Nét mềm mại xen lẫn nam tính chính là lợi thế giúp anh có thể dễ dàng hóa thân thành các nhân vật kiểu cậu bạn nhà bên. Thông qua những vai diễn nhỏ trong “Lời Hồi Đáp 1988” và “Yêu Tinh”, Jung Hae In đã dần được nhiều người biết đến, tạo tiền đề cho những vai chính sau này.

https://static.kites.vn/upload/2021/22/dc7ab1f6e8bfd4dd5b0425cf951e30e1.jpeg

Lần gần nhất chúng ta thấy được Jung Hae In đóng một vai phản diện là qua nhân vật Đại úy Yoo Jung Woo trong “Đời Sống Ngục Tù”. Mặc dù không được coi là nhân vật phản diện hoàn toàn, nhưng nam diễn viên đã để lại ấn tượng mạnh mẽ khi lột tả hoàn hảo nhân vật Yoo Jung Woo. Mặt khác, trong một cuộc phỏng vấn gần đây, sao nam "Chị Đẹp Mua Cơm Cho Tôi" cũng đã đề cập rằng anh muốn thử sức với một vai phản diện hoàn toàn trong tương lai gần.

2. Seo In Guk

Seo In Guk được biết đến là một trong những diễn viên có khả năng nhập vai vô cùng tốt. Với nhiều vai diễn đa dạng như học sinh trung học đáng yêu trong “Lời Hồi Đáp 1997” hay tổng tài vui nhộn trong “Ông Hoàng Mua Sắm”, Seo In Guk đều đã cống hiến hết mình và khiến người xem luôn tin tưởng vào mỗi nhân vật mà anh đóng.

https://static.kites.vn/upload/2021/22/856bb8e4a0be63b36fb9adeaa7280f31.jpeg

Lần gần nhất Seo In Guk vào vai phản diện là khi anh hóa thân thành nhân vật Kim Moo Young trong bộ phim truyền hình “Nụ Cười Chẳng Còn Vương Mắt Em”. Tuy đây là nhân vật phản diện này có phần hơi đặc biệt so thông thường, nhưng sự bí ẩn và đen tối trong tính cách nhân vật đã được nam diễn viên thể hiện rất tốt. Với diễn xuất đầy mê hoặc, Seo In Guk đã khiến nhiều khán giả luôn mong ngóng cho một "vai ác" tiếp theo trong tương lai.

3. Lee Min Ho

Nhắc tới Lee Min Ho, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng sẽ nghĩ ngay đến chàng công tử nhà giàu ngời ngời khí chất từng làm điêu đứng trái tim của hàng triệu fan nữ khắp thế giới, chẳng hạn như Gu Jun Pyo trong "Vườn Sao Băng", hay Kim Tan trong "Người Thừa Kế". Với vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao ấn tượng, "mỹ nam xứ Hàn" quả thật rất hợp với những vai chính mạnh mẽ, tốt bụng và đáng yêu.

https://static.kites.vn/upload/2021/22/080c792b274d6bd23b9b089354a68a77.jpeg

Tuy nhiên, vì ngoại hình quá “sang chảnh” nên Lee Min Ho thường được “đóng đinh” với hình tượng vai diễn là người thừa kế, con nhà giàu hay ít nhất cũng là anh chàng bảnh bao giàu có. Thế nên, khi vào vai một gã bụi đời trong “Nỗi Buồn Gangnam”, nam diễn viên đã khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên rằng hóa ra chàng trai này còn có thể đảm nhận cả những vai “trần trụi” đến như vậy. Có thể nói, “Nỗi Buồn Gangnam” là bộ phim buồn nhất, khốc liệt nhất mà ngôi sao sinh năm 1987 từng tham gia. Bộ phim không chỉ mở rộng tuyến vai diễn của Lee Min Ho, mà nó còn thể hiện sự tiến bộ vượt bậc trong diễn xuất của anh.

4. Jung Kyung Ho

Trong giới giải trí Hàn Quốc, Jung Kyung Ho thường được biết đến là một người rất ngọt ngào và có nhiều biểu cảm đáng yêu. Nếu bạn đã xem bất kỳ cảnh hậu trường nào về anh ấy, bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra nam diễn viên có tính cách rất tươi sáng và luôn chu đáo chăm sóc nhân viên của mình. Vì vậy nếu Jung Kyung Ho vào vai một nhân vật phản diện tàn nhẫn, điều đó chắc chắn sẽ rất thú vị.

https://static.kites.vn/upload/2021/22/8d424d44cfe17913f1dd0bbcc5d30b43.jpg

Trong bộ phim truyền hình "Thành Phố Vô Cảm", Jung Kyung Ho đã vào vai Jung Shi Hyun, một chàng trai có tính cách bạo lực và man rợ. Mặc dù vai diễn diễn này trái ngược hoàn toàn tính cách thật, nhưng nam diễn viên đã hóa thân vào nhân vật rất tốt, khiến người xem không khỏi trầm trồ trước diễn xuất kinh ngạc của anh.

5. Lee Je Hoon

Lee Je Hoon lần đầu tiên ra mắt vào năm 2009 và đã giành được nhiều giải thưởng cho các vai diễn khác nhau. Sự linh hoạt và đa dạng trong lựa chọn vai diễn đã khiến anh trở thành một diễn viên thành công như hiện tại. Qua nhiều tác phẩm, Lee Je Hoon đã chứng minh được khả năng có thể đảm nhận bất kỳ vai diễn nào theo cách riêng của mình.

https://static.kites.vn/upload/2021/22/9421b2ce6ca0bbc82584c8421e77ee09.jpeg

Lee Je Hoon đã còn xa lạ với những vai anh hùng hắc ám trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Ngay cả trong drama gần đây nhất của mình là "Tài Xế Taxi", nam diễn viên cũng đã vào vai một tài xế taxi chuyên đi trả thù giúp người khác. Với rating ấn tượng, Lee Je Hoon đã thêm một lần nữa khẳng định được tài năng diễn diễn xuất tuyệt vời của mình.

6. Lee Joon Gi

Lee Joon Gi chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những vai chính không rõ ràng, những vai diễn khiến bạn không biết nên yêu hay ghét ngay từ đầu phim. Trong bộ phim gần đây nhất mang tên "Hoa Của Quỷ", nam diễn đã vào vai một thợ thủ công tâm thần tên là Baek Hee Sung.

//media.giphy.com/media/rRFX1ERg6sdgH4JOLW/giphy.gif

Điều làm nên sự đặc biệt của vai diễn này là Lee Joon Gi đã thể hiện rất tốt sự mơ hồ và bí ẩn ẩn trong tính cách của nhân vật Baek Hee Sung. Mới một giây trước thôi, anh còn là một người bố hiền lành yêu thương con gái, nhưng trong chớp mắt, anh có thể biến ngay thành kẻ sát nhân tâm thần khiến người xem không khỏi ớn lạnh. Với nụ cười đặc trưng và ánh mắt biết nói, Lee Joon Gi từ trước đến này đều đã làm rất tốt dù là vai tốt hay vai phản diện đi chăng nữa.

Bài viết theo soompi



0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...