Top 8 bom tấn dự kiến sẽ “bạo” sắp được lên sóng: Tiêu Chiến, Dương Dương và La Vân Hi bạn mong đợi ai nhất?

| 1K|Doccocaubai
Trong hơn nửa đầu năm nay, Tencent Video hay còn được biết đến là WeTV – một trong những nền tảng trình chiếu hàng đầu của Trung Quốc đã cho ra mắt vô số những bộ phim truyền hình đặc sắc như Châu Sinh Như Cố, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Thiên Cổ Quyết Trần,… Hơn nữa sắp tới, hàng loạt những bộ phim hấp dẫn không kém cũng đã hoàn thành quay xong và đang chờ được được lên sóng.

Đặc biệt vào ngày 22/9, WeTV Thái Lan cũng đã cập nhật tên các bộ phim đam mỹ chuyển thể là Hạo Y Hành và Vai Trái Có Cậu vào danh sách các bộ phim sắp được lên sóng. Trước đó, Trung Quốc đã ra chính sách ngăn chặn làn sóng “đam mỹ” khiến những bộ phim như trên dường như không còn lên hị vọng được lên sóng. Liệu trong tương lai nó sẽ thành công được phát sóng tại nước ngoài?

Hãy cùng điểm qua những bộ phim truyền hình dự kiến sẽ khuynh đảo màn ảnh nhỏ trong thời gian tới trên nền tảng Tencent nhé!

1. Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn - Dương Tử, Tiêu Chiến

Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Bách Lâm Thạch Tượng. Nội dung phim kể về câu chuyện tình yêu giữa Cố Ngụy (Tiêu Chiến), một bác sĩ có vẻ ngoài nghiêm túc, ít nói nhưng thực chất là một người ấm áp và Lâm Chi Hiệu (Dương Tử), một sinh viên năm 3 có tính tình hoạt bát, lương thiện, luôn lạc quan và nỗ lực theo đuổi các mục tiêu của bản thân. Cặp đôi gặp nhau khi cha Chi Hiệu bệnh nặng và được Cố Ngụy điều trị khi nằm viện. Cuộc gặp gỡ định mệnh ấy đã giúp họ gắn kết với nhau, cùng trải qua những hỉ nộ ái ố của cuộc sống và vẽ nên câu chuyện tình yêu ngọt ngào.

https://static.kites.vn/upload/2021/38/5fe789c5df2911a914adc8a5b101d28a.jpg

2. Ngọc Cốt Dao – Tiêu Chiến, Nhậm Mẫn

Ngọc Cốt Dao là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết Chu Nhan của tác giả Thương Nguyệt. Nội dung kể về chuyện tình giữa Chu Nhan, quận chúa tộc Xích thuộc vương triều Không Tang và sư phụ của cô Thời Ảnh. Trong khi Chu Nhan là một cô gái có tích cách hoạt bát tươi sáng thì ngược lại Thời Ảnh lại là một người cao ngạo lạnh lùng. Cặp đôi tuy có tính cách khá tương phản nhau nhưng trải qua nhiều thăng trầm và những biến chuyển của cuộc đời mà từ đó đã phải lòng nhau. Ngọc Cốt Dao được chỉ đạo bởi đạo diễn Tưởng Gia Tuấn.

https://static.kites.vn/upload/2021/38/106e9c632a2feffb56b93fd24919f734.jpg

https://static.kites.vn/upload/2021/38/89bebcff8d54c0e2fd3480ca434d9c04.jpg

3. Hộc Châu Phu Nhân - Dương Mịch, Trần Vỹ Đình

Hộc Châu Phu Nhân là bộ phim cổ trang lấy bối cảnh ở thời vương triều Đại Trưng, có nội dung xoanh quanh cuộc đời của Diệp Hải Thị (Dương Mịch) – thiếu nữ làng chài bất hạnh mất cả cha lẫn mẹ khi sống trong thời đại người dân bị bắt ép thắt cổ tự sát vì tìm kiếm giao châu. Hải Thị may mắn thoát nạn, nàng được Phương Chư (Trần Vỹ Đình) - đệ nhất quyền thần của Đại Trưng cưu mang đem về Thiên Khải, từ đó cải trang thành nam và trở thành đồ đệ được Phương Chư nuôi dạy.

Về sau, Hải Thị được Phương Chư giao cho nhiệm vụ hộ vệ cho Đế Húc (Từ Khai Sính), vị hoàng đế trẻ vì trải qua quá nhiều lần loạn lạc chốn vương chiều mất đi hứng thú cai trị quốc dân. Cùng nhau trải qua nhiều kiếp nạn, vị hoàng đế trẻ Đế Húc nhận ra Hải Thị thực chất là một cô gái, từ đó mà cũng nảy sinh tình cảm, bắt ép nàng tiến cung làm phi. Thế nhưng trong lòng Hải Thị, nàng từ trước đến nay vẫn một lòng hướng về Phương Chư, trong khi Phương Chư cũng rất yêu Hải Thị, từ đó tạo nên mối tình tay ba đầy ngược tâm.

https://static.kites.vn/upload/2021/38/07b208b5e52e0aabf131d1e17a2a5d86.png

4. Thả Thí Thiên Hạ - Dương Dương, Triệu Lộ Tư

Thả Thí Thiên Hạ là dự án cổ trang được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Khuynh Linh Nguyệt. Nội dung chính của bộ phim xoay quanh cuộc hành trình chinh phục thiên hạ của nữ chính Bạch Phong Tịch (Triệu Lộ Tư) và chàng tri kỷ của nàng - Hắc Phong Tức (Dương Dương). Bộ phim được chấp bút bởi biên kịch Trương Nguy và có quá trình quay do đạo diễn Doãn Đào chỉ đạo.

https://static.kites.vn/upload/2021/38/3506a3d2cc34dd878ea6634054fce3c2.png

5. Hạo Y Hành – La Vân Hi, Trần Phi Vũ

Hạo Y Hành được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng “Husky và Sư Tôn Mèo Trắng Của Hắn” của tác giả Nhục Bao Bất Ngật Nhục, lấy bối cảnh từ thế giới tu chân. Nội dung theo nguyên tác là xoay quanh câu chuyện của hai nam chính Mặc Nhiên (Trần Phi Vũ) và Sở Vãn Ninh (La Vân Hi) cùng cuộc chiến chống lại ma quỷ của họ. Dưới sự giúp đỡ của tôn sư Sở Vãn Ninh, Mặc Nhiên đã tìm ra được rất nhiều bí mật được chôn vùi, từ đó ngăn cản sự hủy diệt trần thế, loại trừ tâm ma, cả đời cùng nhau làm việc thiện.

https://static.kites.vn/upload/2021/38/cb079f76c2892a2472f8f387e22d1b19.jpg


6. Vai Trái Có Bạn: Phạm Thừa Thừa, Vương An Vũ

Vai Trái Có Bạn là bộ phim lấy bối cảnh thanh xuân vườn trường được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách Ngang Tàng của tác giả Vu Triết. Nội dung tác phẩm kể về Tưởng Thừa (Phạm Thừa Thừa), một học bá có tính cách cao ngạo bỗng một ngày nọ bất ngờ bị gia đình nuôi đem trả về cho người cha ruột sống ở một thành phố xập xệ với những xưởng thép bị bỏ hoang. Tại nơi đây, anh gặp được Cố Phi (Vương An Vũ), tiểu bá vương của xưởng thép. Gặp nhau từ khi cả hai vẫn còn là học sinh cấp ba cho đến khi trưởng thành, bộ đôi đã trở thành “ánh sáng”, “sự hi vọng” và là “niềm cứu rỗi” một đời của đối phương.

https://static.kites.vn/upload/2021/38/f8cf09dd1c35624c5b47d95d598934f4.JPG

7. Trương Công Án – Tỉnh Bách Nhiên, Tống Uy Long

Trương Công Án được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đại Phong Quá Quát. Phim thuộc thể loại cổ trang, bí ẩn, trinh thám, kể về câu chuyện của Lễ bộ thị lang Lan Giác (Tỉnh Bách Nhiên) và thư sinh nghèo Trương Bình Phong (Tống Uy Long). Một lần nọ, Lan Giác vô tình gặp được Bình Phong và giúp chàng thư sinh nghèo này trở thành thừa tướng từ một chức quan nhỏ. Hai người sau đó đã đồng hành cùng nhau trải qua nhiều biến cố, vượt qua những câu chuyện sóng gió trong cuộc đời, cùng chung tay phá án nhẳm bảo vệ sự yên bình.

https://static.kites.vn/upload/2021/38/d37211aef37b3a2f7d544b63925da55d.jpg

8. Lương Ngôn Tả Ý - La Vân Hi, Trình Tiêu

Lương Ngôn Tả Ý được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mộc Phù Sinh. Nội dung kể về câu chuyện yêu hận suốt 10 năm của bộ đôi Lệ Trạch Lương (La Vân Hi) và Thẩm Tả Ý (Trình Tiêu). Hai người họ tình cờ gặp nhau như một định mệnh, thu hút lẫn nhau và nhanh chóng rơi vào biển tình ngọt ngào. Nhưng đến một ngày nọ, một biến cố ập đến đã khiến hai ngượi họ chia xa. Mất đi Tô Tả Ý, Trạch Lương đắm chìm trong sự cô độc, nụ cười anh dần biến mất, ngày ngày chán chường và chìm đắm trong nỗi tuyệt vọng.

Thế nhưng một ngày nọ, Tô Tả Ý quay về, tuy mất trí nhớ nhưng cô đã một lần nữa thắp lên ngọn lửa ấm áp trong Lệ Trạch Lương, khiến anh yêu cô đến điên cuồng. Thế nhưng Trạch Lương đâu biết rằng, sự xuất hiện của Tả Ý đã được tính toán từ trước, cô không hề mất trí nhớ mà chỉ tiếp cận anh để điều tra chân tướng sự thật năm xưa. Bất chấp điều đó, Trạch Lương vẫn yêu cô đến khắc cốt ghi tâm, vì cô mà hi sinh cả bản thân mình. Liệu sau những biến cố và hiểu lầm, bộ đôi sẽ về lại bên nhau?

https://static.kites.vn/upload/2021/38/180973bfb9288ed387f7485b592cc40e.jpg

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...