Trà Dư Tửu Hậu Cbiz ngày 27.3

| 943|anh2xigon
1. Lượng công việc của Trương Nghệ Hưng trong năm nay giảm đi nhiều, có kế hoạch riêng rõ ràng.

2. Quyền lựa chọn nhận phim của Nhiệt Ba không lớn lắm.

3. Suy nghĩ hiện tại của “thí sinh hệ từ chối debut” Lelush rất đơn giản, chỉ cần kiếm ra tiền thì thế nào cũng được, tổ sản xuất cũng sẽ không để cậu ra về sớm.

//static.kites.vn/upload//2021/12/1616841499.c21ebcd864cff3110989e84c7aec290d.jpg


4. Triệu Lộ Tư lấy được hợp đồng quảng cáo cho PERFECT DIARY, đã quay chụp xong.

5. Không chỉ giới hạn nhân vật trong phim mà khi ở trường quay Trương Triết Hạn cũng quan tâm chăm sóc “Thành Lĩnh”, quay phim lúc trời nóng còn chuẩn bị cả quạt điện mini và đồ uống lạnh cho cậu bé.

//static.kites.vn/upload//2021/12/1616841545.81841f429c57285a69edabd49e2fbe38.jpg


6. Kim Tinh và Lý Giai Kỳ hợp tác với nhau khá nhiều nhưng không hẹn hò.

7. Da của Cảnh Điềm rất đẹp, để mặt mộc quay các cảnh dưới nước trong “Tư Đằng” mà khuôn mặt không một tì vết, cũng ít phải dùng hắt sáng.

8. Lý Lan Địch rất dễ béo, mặt cũng dễ sưng, diễn viên như vậy sẽ phải chịu thiệt nhiều khi lên hình. Cô vô cùng ngưỡng mộ những cô gái ăn không béo xung quanh mình, lần nào cũng trách mình thuộc tạng người dễ tăng cân, ăn nhiều sưng mặt.

9. Khi chương trình “Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng” đang chiếu, Ngạc Tĩnh Văn từng ký hợp đồng vai nữ chính cho phim “Tân Vua Hài Kịch” nhưng rồi bị người khác thay thế.

10. Thích Vi không có trợ lý, các ngôi sao khác cần trợ lý đưa giày, mặc áo trong quá trình quay phim, còn Thích Vi thì tự làm hết mọi việc không cần người khác phục vụ, thậm chí còn tự trang điểm.

11. Các ngôi sao hủy hợp đồng thường chia làm hai loại, một loại đơn phương tuyên bố hủy, một loại đánh tiếng trước với nhãn hàng, loại thứ hai hầu hết không cần bồi thường còn loại thứ nhất chắc chắn phải bồi thường.

12. Các Stylist trong giới giải trí đang cố gắng đi mượn giày nhãn hàng quốc nội kiểu như Li-Ning.

13. Khách mời thường xuyên cho show “Người Đến Từ Hành Tinh Dâu Tây” của Youku có: Trì Tử, Trương Á Đông, Tiêu Kính Đằng, GAI; khách mời một tập có Lưu Bách Tân, Mạnh Mỹ Kỳ, Trương Bích Thần, Trương Vũ Kỳ, Âu Dương Na Na, vân vân...

14. Khách mời ghi hình show “Gương Mặt Thân Quen” của đài Hồ Nam ngày 27.3: Phó Tinh, Thượng Quan Hỉ Ái, Huyền Tử, Lưu Tử Kiều, Tất Á Lâm, Tôn Kiên,...

15. Thời nay rất nhiều ngôi sao đều đưa theo giáo viên dạy diễn xuất vào đoàn làm phim, một vài idol bắt đầu muốn đưa nhưng công ty không cho vì nghĩ rằng không cần thiết, một vài người địa vị cao thì công ty mới đồng ý.

16. Thang Duy hợp tác với Hoàng Bân, ký hợp đồng thương mại chứ không phải hợp đồng phim ảnh.

17. Bình luận về Cúc Tịnh Y không tốt lắm nhưng không có tin xấu thực sự nào, cư dân mạng thảo luận còn giúp tăng nhiệt độ cho cô, không ảnh hưởng lớn.

18. Tạ Khả Dần có thể tham gia web drama Em Bé Thân Yêu của Iqiyi, bấm máy vào tháng 4, bạn diễn đều thuộc phái thực lực.

19. Duyên người qua đường của Lưu Hạo Nhiên luôn được giữ rất tốt, là người được coi trọng nhất trong nhóm tiểu sinh 95.

20. Kế hoạch tương lai của Vương Tuấn Khải vẫn là hợp tác với diễn viên phái thực lực, kịch bản đang tiếp xúc đều có hi vọng được đề cử trong các lễ trao giải.

Bài viết theo weibo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...