Trắc nghiệm: Chỉ số hạnh phúc của bạn là bao nhiêu?

| 1K|lebogia
Nếu bạo vào nhầm một "hắc điếm" - một địa điểm xã hội đen, nôm na là vậy. Ông chủ mang ra 5 cố nước giải khát, nói với bạn trong đó chỉ có một cốc không có độc, còn lại bốn cốc đều có độc, bạn sẽ nghĩ cốc nào không có độc:
1. Cốc sữa tươi vừa mới rót.
2. Trà Ô Long cho người già vừa mới chế.
3. Ly cà phê America đậm đặc.
4. Trà sữa trân châu còn nóng hổi.
5. Một cốc nước lọc đun sôi.

//static.kites.vn/upload//2019/26/1561893412.3a9aff8b8ea225ee817c7e8feb58423d.jpg


Đáp án:

1. Bạn thuộc mẫu người "yêu đối phương một cách cam chịu", hiện tại chỉ số hạnh phúc của bạn là 55%. Mẫu người này rất ngây thơ, lại rất lương thiện. Bạn chỉ cần thích đối phương đã cảm thấy mình rất hạnh phúc rồi.

2. Bạn thuộc về mẫu người "bạn nồng tôi đậm không tách rời nhau được", hiện tại chỉ số hạnh phúc của bạn là 80%. Mẫu người này có định nghĩa hạnh phúc chính là ở cùng với người mình yêu nhất, bạn có tâm thái vô cùng trưởng thành, dù là công việc hay cuộc sống thường ngày, bạn cũng hưởng thụ một cách rất bình tĩnh.

3. Bạn thuộc về mẫu người "thích oan gia đến tận tâm can", chỉ số hạnh phúc của bạn là 40%. Mẫu người này vô cùng ích kỷ, nhưng bạn và đối phương lại rất yêu nhau. Tuy thường hay đôi co cãi cọ, nhưng dành tình cảm cho nhau sâu đậm.

4. Bạn thuộc mẫu người "chỉ cần được bên nhau như đôi uyên ương, không cần gì nữa cả". Chỉ số hạnh phúc hiện tại là 99%. Người thuộc mẫu người này khi ở bên cạnh nửa kia thì không cần ngôn ngữ để nói chuyện. Sự ăn ý của hai người khiến người ngoài không thể nào hiểu được. Họ thường chỉ cần một ánh mắt của đối phương thì đã hiểu đến tận tim gan.

5. Bạn thuộc mẫu người "muốn uống nước quên tình để quên tất cả". Chỉ số hạnh phúc hiện tại là 20%. Người thuộc mẫu người này vô cùng độc lập, thông minh, họ biết rõ cái mình cần.

Bạn thuộc mẫu người nào? Cùng chia sẻ với kites nhé!

Bài viết sưu tầm từ internet.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...