Trắc nghiệm: Đoán ai là người giúp bạn khi bạn gặp khó khăn

| 522|qilixiang
Cuộc sống khó tránh khỏi những lúc khó khăn. Có những khó khăn chính bản thân mình phải tự tìm cách giải quyết và vượt qua, nhưng đôi lúc gặp khó thì may mắn được người này người kia giúp đỡ. Vậy ta hãy cùng làm một trắc nghiệm nhỏ thử xem ai là người sẽ có ích với chúng ta, sẽ giúp đỡ ta khi ta gặp khó nhé!
Hãy chọn một căn nhà bạn thích nhất, rồi cùng xem kết quả nào!

Hình A:
//static.kites.vn/upload//2021/18/1620033672.a698d984e76d600e3b5ced582e4b0800.png


Hình B:
//static.kites.vn/upload//2021/18/1620033678.ffec9cb8debcee6c2badbabe822cdc0e.png


Hình C:
//static.kites.vn/upload//2021/18/1620033687.876294eed7b83e974fc21afafdb53715.png


Hình D:
//static.kites.vn/upload//2021/18/1620033695.59f98f4f6ea3b532dbe4b8c4a2ab2f61.png


Xem kết quả nào!

1. Nhà A:
Trên thực tế, bạn không giỏi xử lý, duy trì và vun đắp các mối quan hệ xã hội, giao tế. Và bạn chỉ có rất ít bạn bè, khó có thể mở rộng vòng kết bạn. Điều bạn đã làm là trân trọng tình cảm giữa bạn và những người bạn thân của mình. Vì vậy, khi gặp khó khăn, bạn cũng muốn nhờ đến sự giúp đỡ, nhưng bạn bè của bạn thực sự không nhiều. Điều này cũng có thể nói là có rất nhiều điểm không tốt trong mối quan hệ giao tiếp. Điều bạn nên làm là thay đổi cách bạn tương tác. Nhưng trái tim của bạn khá trong sáng và tốt bụng nên khi gặp khó khăn, người đầu tiên bạn nhờ vả sẽ là bố mẹ bạn.

2. Nhà B:
Vẫn có rất nhiều người bạn đại diện cho bạn, và cũng có rất nhiều bạn khác giới, vì vậy bạn là người có rất nhiều sức hấp dẫn trong các mối quan hệ, giao tiếp xã hội. Và nụ cười hồn nhiên và dễ thương của bạn luôn có thể mang đến cho người khác một sức mạnh lan truyền sự tan chảy vui vẻ, vì vậy người khác rất thích làm việc với bạn, vì vậy khi bạn gặp khó khăn trong cuộc sống, bạn sẽ quen nhờ sự giúp đỡ từ những người bạn khác giới, đó là vì bạn hiểu rằng họ chắc chắn sẽ giúp đỡ bạn.

3. Nhà C:
Khi bạn ở nơi đáy vực, họ sẽ ở bên bạn, dù bạn thành đạt hay thất bại thì cha mẹ vẫn luôn ở bên bạn. Khi bạn thành đạt, cha mẹ mừng cho bạn, khi bạn thấp thỏm, cha mẹ sẽ lo lắng cho bạn và đồng hành cùng bạn để giải tỏa những lo lắng. Cha mẹ không bao giờ đòi hỏi bất cứ điều gì để đáp lại những gì họ đã dành cho bạn, cho dù bạn đang ở trong thế trượt hay thành công. Trên đời không có mối quan hệ nào sánh được với tình cảm gia đình, tình cảm gia đình là thứ tình cảm quan trọng nhất trên đời này. Khi bạn đang ở một thời điểm thấp kém, bạn thấy rằng tất cả những người bạn tự xưng là anh em đã không còn nữa, và người nói yêu thương bạn suốt một đời cũng không thấy đâu. Chỉ bây giờ bạn mới hiểu ai thực sự yêu bạn. Dù sau này con có xuống đáy hay thành công hay không thì cha mẹ vẫn luôn ở bên và đồng hành cùng bạn.

4. Nhà D:
Người đồng hành cùng bạn khi bạn xuống đáy chính là người yêu của bạn, các bạn cùng nhau trải qua bao thăng trầm, cùng nhau trải qua bao khó khăn. Các bạn đã từng thề rằng dù có chuyện gì xảy ra, thì cũng luôn ở bên nhau. Cũng giống như lời thề của các bạn trong đám cưới, dù nghèo khó hay giàu sang, dù tốt hay xấu thì cũng sẽ đồng hành cùng nhau. Mối quan hệ giữa hai bạn rất sâu sắc, và bạn nghĩ rằng đó là người phù hợp, và sẽ không rời bỏ cho dù bạn gặp khó khăn như thế nào. Khi bạn thấp thỏm, người yêu của bạn sẽ ở bên cạnh để cổ vũ và động viên bạn cho đến khi bạn đứng lên trở lại. Trong cuộc sống, dù bạn có quyết định sai lầm thì người yêu vẫn luôn đứng về phía bạn, dù đúng hay sai thì người ấy vẫn ở bên bạn.

Các bạn nhớ đón đọc những bài viết cùng đề tài trắc nghiệm tại chuyên mục trắc nghiệmkites.vn nhé!

Bài viết theo qq và sohu - mang tính giải trí
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...