Trắc nghiệm: Đoán khuyết điểm của bạn thông qua cá tính của bạn từ hình ảnh cô gái bạn thích

| 487|_Mốc_
Yêu, luôn là một chuyện rất đẹp đẽ, hai người cùng nhau phát hiện ra những điều tốt đẹp trong cuộc sống thường ngày. Nhưng trong tình yêu luôn có một số nhân tố bất hòa sẽ ảnh hưởng đến tình cảm của hai người, khiến hai người sản sinh một số mâu thuẫn, cãi vã. Vậy trong tìm cảm, bạn có khuyết điểm gì? Đề bài kiểm tra tâm lý kỳ này là, trên người bạn có đặc điểm của cô gái nào, lựa chọn theo trực giác đầu tiên của bạn, thử xem trong tình cảm bạn có khuyết điểm gì nhé!

Cô gái A
//static.kites.vn/upload//2019/21/1558596255.06c89131d1e60b38d4d4c5a3d8d9c617.png

Cô gái B
//static.kites.vn/upload//2019/21/1558596271.ce90d67b8b6728b48cbf38241b6a7a44.png

Cô gái C
//static.kites.vn/upload//2019/21/1558596271.ce90d67b8b6728b48cbf38241b6a7a44.png

Cô gái D
//static.kites.vn/upload//2019/21/1558596304.a99147bbff7b4dd7cc75330c2d3646eb.png


Sau khi đã chọn xong, mời xem đáp án!
A. Bạn là một người vô cùng ích kỷ, bất kể là đối với sự việc hay đối với người khác, bạn luôn nghĩ đến lợi ích của bản thân mình đầu tiên. Sự ích kỷ của bạn khiến cuộc sống tình cảm của bạn cũng nghèo nàn, cho dù có người yêu bạn thì đối phương cũng không chấp nhận được tính cách ấy của bạn, bạn luôn quá xem trọng tiền tài, một mối tình cứ đến thời điểm tốt đẹp nhất thì lại đứt đoạn, vì bạn luôn chỉ coi đối phương là vật sở hữu của bạn. Bạn nên đi ra khỏi cuộc sống riêng của mình, ra xem thế giới ngoài kia, cảm nhận cuộc sống của người rộng lượng, bạn sẽ nhìn thấy những phong cảnh khác lạ. Mở rộng lòng mình, để mình biến thành một người chân thành, rộng lượng hơn.


B. Có lẽ trong cuộc sống, bạn đã gặp một số tổn thương, nên bạn không tin tưởng người khác. Bạn nghĩ những lời người khác nói, những chuyện người khác kể đều chỉ là đang lừa dối bạn mà thôi, do đó bạn luôn có thái độ nghi ngờ với cuộc sống tình cảm của bạn. Bạn không dám hoàn toàn tin tưởng vào người yêu bạn, bạn luôn cảm giác đối phương đang qua loa với bạn. Cho dù đối phương cố gắng hết mình, vô cùng có thành ý thì bạn cũng thấy họ đang qua loa với bạn. Bạn cần ra khỏi ám ảnh của mình, dũng cảm thoát khỏi cánh cửa lòng, phải tin tưởng thế giới này có điều tốt đẹp thật sự. Rồi ánh sáng mặt trời cũng sẽ chiếu tới bạn, bạn chân thành đối đãi với người khác, người khác cũng sẽ chân thành báo đáp bạn.

C. Bạn là một người khá tích cực, luôn muốn phân biệt đúng sai với người khác. Người như bạn rất dễ đắc tội người khác, người thân và bạn bè có thể thông cảm cho bạn nhưng người khác thì không dễ dàng tha thứ cho bạn như vậy. Tính cách của bạn cũng sẽ ảnh hưởng đến đời sống tình cảm, khi ở cùng nửa kia, bạn luôn chuyện bé xé ra to. Đối phương cố gắng tha thứ cho bạn nhưng con người cũng có giới hạn nhất định. Có lẽ vượt qua giới hạn đó thì sẽ đến lúc tình cảm rạn nứt. Bạn cần học cách lùi một bước, dù sao trời cao biển rộng, chỉ cần lùi lại đúng lúc thì sẽ giúp cuộc sống của bạn tốt lên rất nhiều.

D. Bạn là một người luôn tự cho mình là đúng, bạn chỉ nghĩ đến cảm nhận của mình, xem nhẹ ý kiến của những người xung quanh. Ý thức cho mình là nhất của bạn rất mãnh liệt nên bạn sẽ rất nghiêm khắc với nửa kia, sẽ sắp xếp đủ các chuyện trong cuộc sống cho nửa kia. Bạn mong có thể thay đổi nửa kia của bạn, để đối phương có dáng vẻ lý tưởng hơn. Nhưng con người đều là những cá thể khác nhau, mỗi người đều có vui buồn hạnh phúc riêng. Bạn thích đối phương là vì họ khác biệt, nếu đối phương trở thành dáng vẻ bạn mong muốn, bạn nghĩ bạn sẽ mất đi độ thích thú với đối phương hay nên để tình cảm phát triển tự nhiên?

Một chút trắc nghiệm vui thư giãn giữa tuần nha các bạn.

Bài viết theo sohu


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...