“Train To Busan” quay xong hai năm nhưng không ai phát hiện ra phim có "sạn" trong một cảnh của Gong Yoo

| 5K|lebogia
Movie “Train To Busan” đạt doanh thu phòng vé cao ngất ngưỡng khắp cả châu Á. Nhờ vậy mà diễn viên chính Gong Yoo và Ma Dong Suk đã đạt được đỉnh cao của sự nghiệp.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/175/w600h375/20180908/OsvD-hivtsyk0941150.jpg

Ngày 7 tháng 9, đạo diễn Yeon Sang Ho tham gia chương trình talkshow của đài jTBC, cùng MC xem lại phân đoạn phim trong phim, cùng nhau tiết lộ những cảnh hậu trường khi quay phim. Vì Gong Yoo cao 1m84 nên trần của xe lửa phải thiết kế cao hơn bình thường một chút. Trong đó có một cảnh, Gong Yoo bế con gái Soo An bỏ chạy, ống kính đột nhiên quay đến logo màu vàng dưới sàn, logo này chính là vị trí định vị mà diễn viên bỏ chạy bắt buộc phải đứng, nhưng logo không được xé đi, vậy mà lại không có ai phát hiện ra.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/161/w600h361/20180908/ATZx-hivtsyk0941163.jpg

Ngay cả đạo diễn cũng phải kinh ngạc thốt lên: “Cảnh lúc nãy… dưới sàn có logo…” MC phản ứng: “Lúc xem phim đạo diễn không phát hiện, bây giờ mới thấy.” Phim chiếu hơn 2 năm rồi mới phát hiện ra “sạn”. Gần đây, Yeon Sang Ho mới tuyên bố khởi quay “Train To Busan 2”, và đã chứng thực thông tin “tác phẩm tiếp theo chính là phần 2” vào ngày 7 tháng 9. Nhưng anh nói với vẻ lo lắng: “Thực ra phải thử thách phần tiếp theo của phim kinh dị, tôi hơi sợ, điều này có nghĩa là phim nhất định phải bán chạy.” Do vì từ nhỏ đã thích phim đề tài zombie và ma cà rồng nên anh cũng mong Hàn Quốc có thể quay được tác phẩm thật hay.

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...