Trần Kiều Ân lập luận bác bỏ mác "gái ế" do cư dân mạng đặt cho

| 1K|hai2an
Trần Kiều Ân vào nghề nhiều năm, từng đóng rất nhiều tác phẩm kinh điển, tuy sự nghiệp vô cùng thành công nhưng đời sống tình cảm lại như tờ giấy trắng. Gần đây cô nhận trả lời phỏng vấn trong một chương trình, hiếm khi đề cập đến chuyện đời tư, tiết lộ từng vì công việc mà từ bỏ tình cảm “có cơ hội tiến tới hôn nhân”, nhưng cô cho biết mình không hề hối hận sau lựa chọn đó.

//static.kites.vn/upload//2019/22/1559036458.7589a319ec21b589bdedc72d232937cb.jpg

Trong chương trình Phụ nữ 30+, Trần Kiều Ân đã nhắc đến chuyện tình cảm của mình. Cô tiết lộ lúc ấy từng có một mối tình có cơ hội đơm hoa kết trái nhưng cô đã coi trọng sự nghiệp hơn mà lựa chọn ở lại Bắc Kinh đóng phim, vì vậy khiến cho mối tình ấy phải đặt dấu chấm hết. Tuy có không ít người theo đuổi nhưng cô luôn quả quyết từ chối. Về việc này, cô cho biết có thể là vì chưa gặp được người mình thật sự thích nên mới không thể dễ dàng đón nhận một tình cảm mới, tuy muốn thử thay đổi tính cách nhưng sau khi cân nhắc cô cảm thấy như vậy sẽ không còn là “Trần Kiều Ân thật sự” nữa, chi bằng làm chính là cho xong.

Đối với việc bị người ngoài gọi là “gái ế”, Trần Kiều Ân than thở rằng đây là suy nghĩ hạn hẹp, tuy đến 40 tuổi vẫn còn độc thân thì chắc chắn sẽ cảm thấy cô đơn sốt ruột nhưng cảm giác lo lắng ấy sẽ không được xóa bỏ nếu có gia đình hoặc con cái, ngược lại hiện tại cuộc sống độc thân rất vui vẻ, vì vậy cô cho rằng mình phải được gọi là “gái mạnh” mới đúng. Cô cũng tiết lộ rằng vẫn mong đợi vào tình yêu, nhưng nhấn mạnh sẽ không vì kết hôn chỉ vì phải kết hôn, trừ phi mình thích người ta đến mức muốn sống cùng họ, nếu không thì nói gì cũng đều chỉ là nói suông.

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...