Trần Phi Vũ liên tiếp gặp hạn, ngỡ sinh ra đã ở vạch đích nào ngờ xuất phát điểm tốt lại là rào cản sự nghiệp?

| 389|cobekiquac_92
Hôm 21/12, “Đãi vàng” - phim truyền hình Trần Phi Vũ đóng chính cùng tài tử Liêu Phàm bất ngờ thông báo hoãn chiếu vô thời hạn, khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Đây không phải tác phẩm đầu tiên chịu cảnh hoãn lên sóng của nam diễn viên 10X. Trước đó, “Hạo y hành” – dự án chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ hợp tác cùng La Vân Hi và nhận được nhiều mong đợi từ fan cũng bị “đắp chiếu” do vướng lệnh cấm từ cơ quan quản lý nghệ thuật Trung Quốc.

//static.kites.vn/upload//2021/51/1640265161.af0172510bd7ad0500de9754e306ea00.jpg

Được biết, hai gương mặt đình đám La Vân Hi – Trần Phi Vũ ngoài cử chỉ thân mật tại phim trường còn thể hiện sự thân thiết ngoài đời qua tương tác trên mạng xã hội hay ở sự kiện. Thêm vào đó là độ nổi tiếng từ nguyên tác, “Hạo y hành” được kỳ vọng sẽ là dự án đam mỹ gây tiếng vang sau "Trấn hồn", "Trần tình lệnh"… Tuy nhiên, mong muốn bật lên nhờ dòng phim “bệ phóng” tiềm năng nhưng cũng có không ít rủi ro của “Thái tử Cbiz” lại chẳng thể thực hiện trong bối cảnh thể loại đam mỹ dường như đang bị “triệt đường sống” ở showbiz Hoa ngữ.

Không phải tự dưng mà người ta lại gọi Trần Phi Vũ là “Thái tử Cbiz”. Ngôi sao 21 tuổi lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, cha là đạo diễn lừng danh Trần Khải Ca còn mẹ là minh tinh Trần Hồng. Gia thế tốt giúp Trần Phi Vũ đỡ chật vật trong việc nắm bắt cơ hội tỏa sáng qua màn ảnh. Cứ ngỡ sinh ra ở vạch đích là lợi thế, nào ngờ xuất phát điểm hơn người cũng là một rào cản với sự nghiệp của anh. Ngôi sao trẻ đối mặt với định kiến, sự đánh giá khắt khe hơn khi công chúng cho rằng anh được ưu ái không phải vì thành tích mà nhờ có cha mẹ “chống lưng”.

//static.kites.vn/upload//2021/51/1640265161.ef9e68fc1daf66ab6f675eb272f4e8fc.jpg

Các phim trước đây như “Bí quả” cũng giúp Trần Phi Vũ để lại ấn tượng tốt song như thế là chưa đủ. Dù nỗ lực khẳng định mình và lựa chọn các dự án có khả năng bùng nổ danh tiếng, có thể thấy Trần Phi Vũ vẫn chưa được vận may mỉm cười.

Chưa hết, ở mảng show giải trí, Trần Phi Vũ cũng gặp trắc trở khi chương trình “Nghĩ cách đi ba!” vướng lệnh hạn chế trẻ em tham gia, do đó phải chiếu trên trang mạng nước ngoài thay vì phát sóng tại đất nước tỷ dân. Như vậy, việc muốn tăng điểm thiện cảm nhờ chương trình có thiếu nhi của anh chàng cũng “tan thành mây khói”.

Bài viết tổng hợp từ Internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...