Triệu Lộ Tư nhận được cơn mưa lời khen cho loạt cảnh khóc bùng nổ cảm xúc trong phim mới đóng cùng Ngô Lỗi

| 999|Doccocaubai
Trong những tập gần nhất của Tinh Hán Xán Lạn, Triệu Lộ Tư đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả qua những phân đoạn đau thương.

Mới đây vào ngày 10 tháng 8 sau khi Tinh Hán Xán Lạn cho lên sóng hai tập mới nhất, từ khóa “Diễn xuất của Triệu Lộ Tư” cũng lọt top bảng xếp hạng tìm kiếm Weibo, trở thành chủ đề được thảo luận sôi nổi trên các diễn đàn trực tuyến. Trong đó, loạt cảnh khóc của cô nàng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả.

https://static.kites.vn/upload/2022/32/ddf196a5e6531c50140f73a2004ae285.png

Cụ thể trong một tập gần đây, nhân vật Trình Thiếu Thương do Triệu Lộ Tư vì được Hoàng hậu thương yêu mà đã vô tình khiến nàng bị con ruột của Hoàng hậu là Ngũ công chúa ganh ghét. Ngũ công chúa bèn tìm cách hại nàng, biết Thiếu Thương không biết bơi liền đẩy nàng xuống hồ, không những vậy còn cho người ném đá, thả rắn cắn nàng, Thiếu Thương khó khăn lắm cầm cự lên được bờ. Đến tối, Lăng Bất Nghi (Ngô Lỗi thủ vai) đến thăm, bộc bạch cho Thiếu Thương biết nàng là người tốt thế nào thì lúc này, Thiếu Thương đã không kiềm được mà bật khóc trong vòng tay Lăng Bất Nghi.

//media.giphy.com/media/nD0sAfNy8cBuvpRwIU/giphy.gif

//media.giphy.com/media/mhNSn0hz49TqC9v5Ng/giphy.gif

//media.giphy.com/media/OhWLEMAizmeTJCArE3/giphy.gif

Có thể thấy ở phân đoạn này, Triệu Lộ Tư đã lột tả rất rõ nét những oan ức mà nhân vật Trình Thiếu Thương phải chịu, cô khóc đến nghẹn cả lời, trong từng tiếng khóc đều chất chứa sự uất ức trong lòng. Theo đó, phân đoạn đầy cảm xúc trên cũng nhận được cơn mưa lời khen vì có sức cảm hóa khán giả, khiến người xem cũng phải khóc theo nhân vật. Một số nhận xét của khán giả như có thể kể đến như “Khi Trình Thiếu Thương khóc, tôi cũng khóc theo”, “Kỹ năng diễn xuất tuyệt vời, cảm giác rất nhập vai”, “Phân đoạn này khiến tôi cảm thấy rất đồng cảm”…


//media.giphy.com/media/Y2uUokAEZRAGPfl6xz/giphy.gif

//media.giphy.com/media/ToOgZPGC4xB15hWzbn/giphy.gif

//media.giphy.com/media/MCY1hTEefdTsYri9EC/giphy.gif

//media.giphy.com/media/I4PFvpNpSEvSTJXJ99/giphy.gif

Nhìn chung ở Tinh Hán Xán Lạn, Trình Thiếu Thương được xem là vai diễn “đo ni đóng giày” dành cho Triệu Lộ Tư bởi cô có thể lột tả được nét xinh xắn, nhí nhảnh, lanh lợi của nhân vật, cũng thể hiện được những tâm tình bên trong nhân vật. Có thể thấy, Triệu Lộ Tư từ trước đến nay vẫn luôn rất nỗ lực để hoàn thiện bản thân, lắng nghe từng góp ý để có thể đem đến cho khán giả vai diễn trọn vẹn nhất. Theo đó, Tinh Hán Xán Lạn cũng đã đánh dấu một cột mốc mới cho sự nghiệp đang ngày càng phát triển của cô nàng.

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...