Trịnh Sảng thua trong vụ kiện giành quyền nuôi con, bản án dài hơn 30 trang được công khai

| 459|anglemoon
Kết quả vụ kiện giành quyền nuôi con của Trịnh SảngTrương Hằng được công khai, Trương Hằng giành được quyền độc lập nuôi con.

//static.kites.vn/upload//2021/19/1621002386.1c88b7deca870765f8176c5772b42a9d.jpg


Theo sina, vừa qua kết quả vụ kiện giành quyền nuôi con của Trịnh SảngTrương Hằng dài đến 30 trang đã được công khai trên mạng xã hội, trước đó Trương Hằng từng đăng bài nói mình thắng kiện và giành được quyền nuôi con trai và con gái độc lập, đồng thời tòa án cũng cho Trịnh Sảng thời gian thăm nuôi rất ít ỏi.

Theo phán quyết, vì Trịnh Sảng mắc bệnh tim nên không thể sinh con, hi vọng có được hai đứa con một trai một gái thông qua việc mang thai hộ, thời gian hai đứa trẻ sinh ra gần nhau xem như là sinh đôi, đồng thời, vì Trương Hằng bận rộn công việc, chủ yếu do Trịnh Sảng liên lạc và trao đổi với bên nhận mang thai hộ.

//static.kites.vn/upload//2021/19/1621002384.fdabb15573a1ea070b1ce577cef40d4f.jpg


Ngày 27 tháng 9 năm 2019, Trịnh SảngTrương Hằng chia tay, Trịnh Sảng không cần hai đứa con này nữa, Trương Hằng mới bắt đầu liên lạc với bên nhận mang thai hộ để chuẩn bị cho việc trở thành cha sau khi hai đứa trẻ chào đời. Tòa án cho rằng, Trương Hằng là phụ huynh duy nhất mà các con biết đồng thời là người chủ yếu chăm sóc nuôi nấng con trong gần 18 tháng qua, một mình đưa các con đến với thế giới này một cách an toàn, cho các con một mái nhà đầy tình yêu thương, thỏa mãn yêu cầu của các con, mà hai đứa trẻ chỉ từng gặp Trịnh Sảng và trợ lý vài lần, cùng lắm Trịnh Sảng chỉ được coi là người quen, thậm chí là người xa lạ, chứ chắc chắn không phải phụ huynh. Lại thêm, Trịnh Sảng không thể chứng minh với tòa án ý chí mạnh mẽ muốn nuôi nấng các con, cũng không đưa ra được bằng chứng chứng minh mình có điều kiện ổn định để nuôi con.

Trước khi Trịnh Sảng không thể đến Mỹ, cô chưa từng cho các con sự quan tâm và lo lắng, mà chỉ để tâm đến mối quan hệ với Trương Hẳng. Thẩm phán nhắc đến trong quá khứ Trịnh Sảng từng có vấn đề tâm lý và vấn đề tình cảm, Trịnh Sảng tự chứng minh được mình không có vấn đề gì về thần kinh, nhưng Thẩm phán phát hiện cô có những hành động đáng quan ngại sau khi các con chào đời.

Tòa án phán quyết, Trương Hằng có quyền quyết định duy nhất về các con, nhưng khi đưa ra những quyết định quan trọng về cuộc đời con thì phải báo cho Trịnh Sảng biết trong 72 tiếng đồng hồ, trong tình huống khẩn cấp hai bên phụ huynh đều có quyền ký giấy tờ hợp pháp. Đồng thời, nếu chưa được sự đồng ý hoặc ký tên của Trịnh Sảng thì Trương Hằng vẫn có được quyền duy nhất khi các con cần bất cứ tài liệu chính thức nào bao gồm cả hộ chiếu.

Bài viết theo sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...