Trịnh Sảng tiếp tục đăng bài, vẫn phong cách dài dòng khó hiểu ám chỉ Trương Hằng ngoại tình ôm tiền bỏ trốn

| 1K|cobekiquac_92
Vào lúc 18 giờ 30 tối nay (19/1), Trịnh Sảng lại đăng một bài viết dài liên quan đến vụ việc xảy ra hôm qua nay. Cô ám chỉ Trương Hằng ngoại tình, sau đó bố mẹ bạn trai cũ đến xin lỗi bố mẹ cô và cô đã có những lời oán trách.

https://static.kites.vn/upload/2021/03/THU/a0054788cc0f55647e11ddcb22850fe6.jpg

Sau đây là nguyên văn bài viết của Trịnh Sảng.

"Đầu tiên vẫn là Trịnh Sảng đặc biệt “low” và không có ekip.

Tôi không hề tránh né những lời mình đã nói. Lúc đầu tôi phủ nhận mọi chuyện đồng thời làm tất cả để kết thúc chuyện này. Tôi chưa từng nghĩ đến chuyện mình phải làm như thế nào nếu anh ta ngoại tình. Hôm đó là ngày 27 tháng 9 năm 2019, ở trên máy bay, tôi đã tuần tự hoàn thành công việc sau khi xuống máy bay, tối đến chỉ có nước mắt và sám hối mà không nói bất cứ chuyện gì. Hôm sau, thậm chí anh ta còn hỏi ekip của tôi có chuẩn bị quần áo cho anh ta không… khiến ekip cũng bất ngờ vì chuyện này.

Tôi không muốn lấp liếm bất cứ chuyện không vui nào mà chỉ muốn bình tĩnh giải quyết, kể cả tương lai, kể cả những khoản vay mượn giữa chúng tôi. Nhưng một mình tôi ở nước ngoài ngày càng không kiểm soát được sự tiến triển của sự việc nên đã mau chóng về nước để xử lý chuyện công ty.

(Tạm lược)

Sau đó thì bố mẹ Hằng đến tìm bố mẹ tôi để xin lỗi, khoảng từ tối đến sáng hôm sau. Tôi chỉ khóc và có một chút oán trách nên mới xuất hiện đoạn ghi âm mà các bạn nghe được. Nếu là phiên bản đầy đủ thì chắc khoảng 6 tiếng. Con gái ai thì người nấy thương. Bố mẹ tôi chỉ hi vọng tôi đừng khóc nữa mà hãy nhanh chóng ngủ một giấc. Tối hôm ấy bố mẹ đã ở bên cạnh tôi. Bố tôi nói không sao hết, nó đòi tiền thì cứ đưa, không quan trọng, con nghĩ thoáng đi là được.

Trong lòng tôi chỉ biết càng tự trách mình, tôi đúng là con bé đại ngốc trong truyền thuyết, lỗi của mình nhưng lại bắt người nhà gánh. Bố mẹ rất xin lỗi vì không cho chúng tôi lên tiếng đến tận bây giờ, vì mỗi lần chúng tôi lên tiếng cũng đều có thể trở thành đề tài sốt dẻo.

Tối đó tôi còn đặc biệt chuyển hộ chiếu của Trương Hằng nữa. Nhưng mà hôm sau trưởng phòng tài chính của công ty lại tìm đủ lý do để vắng mặt. Bốn triệu trong sổ sách tiêu hao dần, tôi có thể vội vàng tạm ứng trả tiền thuê nhà nhưng lại không có khả năng đòi lại. Tôi bắt đầu cảm thấy chuyện này không đơn giản nên cần giúp đỡ… và cách giải quyết những đứa trẻ."


https://static.kites.vn/upload/2021/03/THU/14b95d7eb024af7464d5d78f14dd251c.jpg

Sau đó cô lại tiếp tục đăng thêm một bài viết nữa với nội dung:

"Bổ sung: Tôi làm sao để có tiền? Tôi vào nghề năm 16 tuổi, năm 2016 thì hết hạn hợp đồng, sau đó tôi phải ôm đồm từ kinh tế đến trợ lý thậm chí là quần áo trang điểm… Rất xin lỗi vì tôi còn trẻ mà đã muốn tích góp nhiều tiền và ký gửi đầu tư.

Giữa tập: Nhìn thấy hot search

Cảm ơn, tôn trọng, ủng hộ, và xin lỗi vì không công khai chuyện riêng tư."


https://static.kites.vn/upload/2021/03/THU/0c95af38595d8ee0c200d1b44faa3d13.jpg


Bài viết theo Weibo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...