"Trò Chơi Con Mực" phiên bản Running Man: ai đấu mặc ai, Kim Jong Kook và Song Ji Hyo chỉ lo đăng lovestagram

| 3K|Vikky
Gần đây, tập Running Man mới nhất phát sóng trên đài SBS đã gây chú ý của đông đảo người xem vì tung ra concept tương tự bộ phim ăn khách của Netflix - Trò Chơi Con Mực.

Phần mở đầu khá giống trong phim khi các thành viên nhận được lời mời tham gia trò chơi có phần thưởng vô cùng hấp dẫn, hứa hẹn sẽ thay đổi cả cuộc đời họ. Các thành viên khi thức dậy đã phát hiện mình đang mặc bộ quần áo thể thao màu xanh "thương hiệu", sau đó bắt đầu lao vào chơi các trò chơi cho trẻ em để giành giải thưởng tiền mặt do ê kíp đề ra. Ngay lập tức, dàn cast Running Man đã "bật mood" nhập vai hoàn hảo bởi sự chuyên nghiệp tích lũy suốt bao năm kinh nghiệm quay show, thế nhưng các trò chơi dần trở nên phức tạp và những thành viên cũng lần lượt bị loại. Jun So Min có vẻ là người chơi nhập tâm nhất trên sóng truyền hình, thế nhưng chưa chắc cô có thể là người chiến thắng.

https://media.giphy.com/media/8aeX3bL3OsSydq0BnZ/giphy.gif

Đáng nói, trong lúc mọi người đang hăng say thi đấu, một cặp đôi gần như tách riêng và chỉ làm theo ý mình, không ai khác chính là Kim Jong KookSong Ji Hyo. Người năng lực là fan cuồng của Trò Chơi Con Mực nên vô cùng phấn khích muốn được chụp ảnh selfie tại trường quay, Song Ji Hyo lập tức bắt được "tín hiệu" và cùng gia nhập hội, hai người hăng say tạo dáng quên mất đang giữa cuộc thi mãi cho đến khi bị Yoo Jae Suk và Yang Se Chan phát hiện.

https://media.giphy.com/media/jYU5a5rh4kUu3Ph9gy/giphy.gif

Khi bị trêu chọc là chụp ảnh làm "lovestagram" trên mạng xã hội, Kim Jong KookSong Ji Hyo bỏ ngoài tai và thanh minh là đang bận chụp selfie, tuy nhiên độ đẹp đôi của hai người từ trên show cho đến ngoài đời là điều không có gì bàn cãi.

https://media.giphy.com/media/jFri6AsoQBiOQ5kg6p/giphy.gif

Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...